BY KKMTC
16 Feb 23 12:02 pm

Creatures of Sonaria กับ Twilight Daycare เกมดังสร้างจาก Roblox ได้พัฒนาเป็นซีรีส์แอนิเมชัน

62 Views

สื่อ Deadline รายงานว่า Wind Sun Sky Entertainment ร่วมกับ Productivity Media ได้นำ Creatures of Sonaria และ Twilight Daycare ซึ่งทั้งสองเกมล้วนสร้างมาจาก Roblox เตรียมถูกพัฒนาเป็นซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชันฉายทางทีวีในชื่อเดียวกัน

Creatures of Sonaria เป็นเกมแนว RPG เอาตัวรอดจากทีมงาน Sonar Studios ที่ผู้เล่นต้องเอาตัวชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตลึกลับ ซึ่งกระจัดกระจายไปทั่วดินแดน โดยจุดเด่นของเกมดังกล่าว คือตัวเกมพัฒนามาจากเกม Roblox อีกทีหนึ่ง

รายละเอียดเบื้องต้นของซีรีส์เผยแค่ว่า Creatures of Sonaria จะเป็นซีรีส์การ์ตูนแบบฉายทีละตอน โดยทุกตอนจะมีการนำเสนอสิ่งมีชีวิตลึกลับตัวใหม่ ๆ และความท้าทายที่ตัวละครเอกต้องเผชิญหน้า แล้วแก้ไขมันให้ได้

ส่วน Twilight Daycare เกมแนวเลี้ยงเด็กที่สร้างจาก Roblox ก็มีการสร้างเป็นซีรีส์การ์ตูนในชื่อเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม Wind Sun Sky Entertainment ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของซีรีส์การ์ตูนเรื่องนี้

Twilight Daycare

Twilight Daycare

การ์ตูน Creatures of Sonaria กับ Twilight Daycare ยังไม่มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: DualShockers

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top