BY BOM
31 May 18 11:36 am

Microsoft ประกาศ ! ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการที่เกม Crackdown 3 ออกมาช้า

11 Views

Microsoft เคยกล่าวไว้

หลังจากไปเปิดตัวไปในงาน E3 ปี 2014 กับ Crackdown 3 เกม Open World ,Action Adventure ที่ได้รับการพัฒนาจากค่าย Ruffian Games และจัดจำหน่ายโดย Microsoft ซึ่งหลังจากได้ปล่อย Trailer ของเกมในงาน E3 ปี 2017 ผ่านมาจนใกล้จะถึง E3 ปี 2018 ตัวเกมนั้นก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะออกมาให้ได้เล่นกันง่าย ๆ จนทำให้บางร้านถึงขนาดยกเลิก Pre-Order เกมนี้ด้วยความกังวลว่าคงจะไม่ได้เล่นอีกนาน

ชาว Reddit ท่านหนึ่งได้สังเกตุว่า ร้านค้าที่ได้ยกเลิกการ Pre-Order เกมนี้คือ Amazon Spain ทำให้เกิดข้อสงสัยและความกังวลใจอย่างมากสำหรับเหล่าแฟน ๆ ของเกมนี้ว่าเกมนี้ถูกเลื่อนออกไปอีกแล้วหรือว่ายกเลิกการพัฒนา เป็นเหตุให้ Aaron Greenberg ผู้จัดการทั่วไปด้าน Games Marketing ของ Microsoft ได้ออกมา Tweet เกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อเรียกความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่า “ทีมงานยังทำงานหนักเพื่อพัฒนาเกม สาวกของเกมทั้งหลายควรจะสอบถามไปกับ Amazon เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเอง”

เดิม Crackdown 3 มีกำหนดการที่เกมจะได้รับการพัฒนาเสร็จสิ้นในปี 2016 และวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤศจิกายน ปี 2017 แต่แล้วเกมก็ถูกลื่นวันวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนดซึ่งนักวิเคราะห์หลายคนเชื่อว่าตัวเกมน่าจะวางจำหน่ายในปีนี้

https://www.youtube.com/watch?time_continue=145&v=k_9fG8hPCi0

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า E3 ปีนี้ทาง Microsoft จะนำอะไรมาเสนอ ไม่แน่อาจจะเป็นเกม Crackdown 3 ที่เสร็จสมบรูณ์พร้อมวางจำหน่ายก็เป็นได้ยังไง สาวก Xbox ก็ติดตามข่าวให้ดี

แหล่งที่มาของข่าว : ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top