BY StolenHeart
30 Nov 18 6:20 am

Console Wars หนังสือนิยายเกี่ยวกับเกมชื่อดัง เตรียมถูกสร้างเป็น TV Series แล้ว

10 Views

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีอายุกันพอสมควร น่าจะคุ้นเคยกับช่วงที่ทาง Nintendo และ Sega ยังคงรบรากันในสงครามเครื่องเกมคอนโซลที่ดุเดือดเลือดพล่านเมื่อหลายปีก่อนเป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้มีแง่มุมต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้นจนถึงกับมีการรวบรวมเหตุการณ์เหล่านี้เป็นหนังสือในชื่อ Console Wars และได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดเรื่องราวจากในหนังสือเล่มนี้กำลังจะกลายเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์แล้วครับ

Tom Kalinske CEO ของ Sega of America

ทาง Legendary Entertainment ได้บรรลุข้อตกลงทางธุรกิจในการนำเนื้อหาของหนังสือ Console Wars: Sega, Nintendo and the Battle that Defined the Generation ที่ประพันธ์โดย Blake J. Harris มาสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ทางโทรทัศน์แล้ว โดยเป็นเรื่องราวการแข่งขันทางธุรกิจของค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Sega และ Nintendo ในยุคปี 90 ที่ CEO ของ Sega ในสมัยนั้นคือคุณ Tom Kalinske ที่กล้าท้าทายยักษ์ใหญ่อย่าง Nintendo ด้วยเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่อย่าง Sega Genesis ในยุคนั้น

ตัวซีรีส์จะได้ Jordan Vogt-Roberts มานั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งเขาเคยมีผลงานอย่าง Kong: Skull Island หนังสัตว์ประหลาดสุดระทึกมาแล้ว และผู้เขียนบทหนังฉบับ Pilot ก็คือ Mike Rosolio และมี Seth Rogan, Evan Goldberg และ James Weaver มาร่วมเป็น Executive Producer ด้วย โดยในเวลานี้ยังไม่กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top