BY KKMTC
12 Sep 23 2:49 pm

Cities: Skylines II เผยโฉมโหมดถ่ายรูปสามารถปรับแต่งได้หลากหลาย และมี Keyframes สำหรับทำวิดีโอแบบภาพยนตร์

73 Views

Cities: Skylines II เผยตัวอย่างใหม่ เผยโฉมโหมดที่นักถ่ายรูปเกมไม่ควรพลาดอย่าง Photo Mode และเครื่องมือสำหรับทำภาพยนตร์ !

ล่าสุด ตัวแทนจำหน่ายเกม Paradox Interactive ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Colossal Order ได้เปิดตัว Trailer ใหม่สำหรับเกม Cities: Skylines II เป็นการเผยโฉม Photo Mode และเครื่องมือ Cinematic Camera ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ทีมงานภูมิใจนำเสนอในเกมนี้

ในวิดีโอ Trailer เผยว่า Photo Mode ของเกม Cities: Skylines II ได้มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยผู้เล่นสามารถถ่ายรูปเมืองของตัวเองที่สร้างอย่างยากลำบาก ให้ภาพออกมาตามที่เกมเมอร์ต้องการ ซึ่งตัวเลือกใน Photo Mode มีตั้งแต่การปรับความหนาของหมอก, ปริมาณเม็ดฝนที่ตกลงมา, ความหนาของแสงพระอาทิตย์, ตัวเลือก Aperture Shape สามารถปรับโฟกัสของภาพได้อย่างอิสระ, ปรับอุณหภูมิของภาพ และเอฟเฟกต์อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ในเกมมีเครื่องมือ “Cinematic Camera” ให้ผู้เล่นใช้ Photo Mode ในการทำวิดีโอแบบภาพยนตร์ โดยเครื่องมือนี้ ผู้เล่นสามารถทำการดัดแปลงตำแหน่งของกล้อง และปรับตั้งค่าต่าง ๆ พร้อมมีเครื่องมือ Keyframes ให้เกมเมอร์ได้กำกับภาพยนตร์ และดัดแปลงฉากต่าง ๆ ในทุกเฟรม


Cities: Skylines II ออกวางจำหน่ายในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top