BY Zreast
25 Jan 21 9:50 pm

คอสเพลย์เป็น Chris Redfield ได้ด้วยชุด Resident Evil Village Complete Set ราคาราว 55,000 บาท

17 Views

แฟน ๆ Resident Evil ที่อยากจะได้เสื้อโค้ทแบบฉบับแท้ ๆ ที่ Chris Redfield ใส่อยู่ จะต้องชื่นชอบ Collector’s Edition ชุดนี้เป็นแน่ ซึ่งทาง Capcom ได้ประกาศเปิดให้พรีออเดอร์ผ่านทางเว็บไซต์แล้วเรียบร้อย

สำหรับชุดนี้ มีชื่อเต็ม ๆ ว่า Resident Evil Village Complete Set (COLLECTOR’S EDITION Ver.) Z Version ซึ่งวางขายที่ราคา 192,500 เยน ตกเป็นเงินไทยที่ราว ๆ 55,000 บาท ยังไม่รวมค่าจัดส่งแต่อย่างใด

นอกเหนือจากเสื้อโค้ทตัวนี้แล้ว ยังมีเซ็ท Collector’s Edition ปกติของเกมมาให้ครบ โดยจะมีตั้งแต่ฟิกเกอร์ของ Chris Redfield, โปสเตอร์ที่เป็นแผนที่ในเกม, กล่อง Artbook และกล่องเหล็ก ซึ่งราคาของ Collector’s Edition ปกตินั้นอยู่ที่ราว 6,600 บาท นั่นหมายความว่าเฉพาะเสื้อโค้ทเพียงอย่างเดียว มีมูลค่าถึงเกือบ 50,000 บาทเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจ ขณะนี้เปิดให้สั่งจองกันแล้วทางร้านค้า E-capcom ซึ่งหน้าเว็บเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เชื่อว่าสำหรับแฟน ๆ ที่อยากได้จริง ๆ แล้ว เรื่องภาษาก็ไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน

https://www.e-capcom.com/shop/g/gC00006144

Resident Evil Village จะวางจำหน่าย 7 พฤษภาคม 2021 นี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC

ที่มา : PushSquare

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top