BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Sep 18 6:37 pm

Choose Life ตัวอย่างฉบับคนแสดง ของ Assassin’s Creed: Odyssey

2 Views

ชม Trailer ใหม่ล่าสุดของเกมมือสังหารล่าข้ามโลก ที่งวดนี้ใช้คนแสดงจริง 

Ubisoft เผยภาพยนตร์ตัวอย่างฉบับคนแสดงของ ASSASSIN’S CREED ODYSSEY ในชื่อตอนว่า “CHOOSE LIFE” ทั้งแบบออนไลน์และฉบับดัดแปลงขนาดสั้นสำหรับฉายบนโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ โดย เกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Assassin’s Creed® นี้ จะนำพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในดินแดนกรีซโบราณ และเชื้อเชิญให้ผู้เล่นได้ก่อร่างสร้างชะตากรรมของตนเอง

รับชม “Choose Life” ตัวอย่างฉบับคนแสดงของเกม ASSASSIN’S CREED® ODYSSEY

Assassin’s Creed® Odyssey ให้ผู้เล่นได้เผชิญกับตัวเลือกที่สามารถเปลี่ยนแปลงทิศทางของเนื้อเรื่องได้ ทั้งเลือกที่จะพูด เลือกที่จะเชื่อใจใคร และเลือกที่จะทำอะไรก็ตามในโลกอันรุ่มรวยรอบตัวพวกเขา ซึ่งเป็นโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละการเลือกมีผลกระทบตามมา ซึ่งในตัวอย่างฉบับคนแสดงนี้ Alexios ผู้สืบสายเลือดจากแม่ทัพชาวสปาตาร์ในตำนานนามว่า Leonidas มีเส้นทางที่เขาต้องเลือก หากเขาต้องการเอาชีวิตรอดจากความโหดร้าย การสบคมคิด และการแย่งชิงอำนาจที่คุกรุ่นอย่างเต็มที่ในปี 431 ก่อนคริสตกาล

ทั้งนี้ หนังตัวอย่างชุด “Choose Life” นี้ยังถือเป็นการแสดงความเคารพต่อ “Trainspotting” ภาพยนตร์ตลกร้ายชื่อดัง สะท้อนชีวิตวัยรุ่น จากเกาะอังกฤษ ซึ่งมีฉากเปิดอันลือชื่อ เป็นฉากที่แยกระหว่างสังคมผู้บริโภคกับแรงกดดันของมันที่ส่งผลต่อทางเลือกของปัจเจกบุคคล โลกของ Irvine Welsh และเพลงอันเป็นที่จดจำ “Lust for Life” ของศิลปิน Iggy Pop ไม่ได้สูญเสียอรรถรสของมันเลยเมื่อนำมาดัดแปลงให้เข้ากับหัวใจของความเป็นยุคกรีซโบราณ…ในทางตรงข้าม สองสิ่งนี้ได้สร้างฉากอันตื่นตาและภาพขัดแย้งที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ยังคงสาระสำคัญไว้ได้

Assassin’s Creed Odyssey จะวางจำหน่ายทั่วโลก วันที่ 5 ตุลาคม 2561 ผู้สั่งซื้อชุด Gold, Collectors และ Ultimate Edition จะได้รับสิทธิเข้าเล่นเกมก่อนสามวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top