BY StolenHeart
10 Nov 18 4:14 am

CEO Take-Two เลี่ยงตอบคำถามผู้ถือหุ้นเรื่อง Red Dead Redemption 2 บน PC

9 Views

ยังคงคลุมเครืออยู่เช่นเดิมสำหรับเรื่องราวของ Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC ที่ในตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนใด ๆ ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้แม้แต่ CEO ของทาง Take-Two เองก็ไม่สามารถตอบได้ แม้ผู้ที่ถามมานั้นจะเป็นถึงผู้ถือหุ้นของบริษัทก็ตาม

Red Dead Redemption 2

VG247 รายงานว่า ในระหว่างการประชุมระหว่างผู้ถือหุ้นของ Take Two ในช่วงคืนที่ผ่านมา มีผู้ถือหุ้นคนหนึ่งได้สอบถามไปยังคุณ Strauss Zelnick CEO ของค่าย Take-Two โดยตรงว่าจะมีโอกาสไหนที่เกม Red Dead Redemption 2 จะได้ไปลงระบบ PC หรือเปล่า โดยมีใจความดังต่อไปนี้ครับ

ผู้ถือหุ้น: Red Dead 1 ไม่ลงให้กับระบบ PC มีเรื่องอัพเดตอะไรที่ยืนยันได้ว่า Red Dead 2 จะลงให้กับระบบ PC หรือไม่ ขอบคุณมาก

Strauss Zelnick: ประธานโทษครับ ช่วยทวนคำถามที่สามอีกทีหนึ่งครับ

ผู้ถือหุ้น: ครับ Strauss คุณจะทำเกม Red Dead 2 ลง PC หรือเปล่า?

Strauss Zelnick: ทำลงให้กับระบบ PC หรือ?

ผู้ถือหุ้น: PC

Strauss Zelnick: ในช่วงเวลาวางจำหน่ายที่พวกเรากำลังดำเนินอยู่ขณะนี้ ทาง Rockstar จะเป็นผู้ประกาศถึงผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในอนาคตที่เกี่ยวข้องด้วยตัวของพวกเขาเอง และนั่นหมายถึงการประกาศลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วย ซึ่งในตอนนี้ผมไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องนี้ได้ ต้องกราบขออภัยอย่างสูงครับ

Red Dead Redemption 2

ก็ถือเป็นการเลี่ยงตอบคำถามที่ไม่ชัดเจนจากผู้ถือหุ้นนั่นเอง แม้จะยังไม่มีการตอบรับหรือปฎิเสธโดยตรงจากทาง Take-Two แต่ผู้ที่รู้คำตอบนี้ก็คือทาง Rockstar Games ที่ก็ไม่ได้ยืนยันอะไรมาก่อนหน้านี้อีกเช่นกัน ก็ต้องมาดูกันว่าเราจะมีโอกาสได้เห็น Red Dead Redemption 2 บนระบบ PC กันหรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top