BY BOM
21 Jun 19 4:53 pm

CEO ของ EA ลั่น ! ยังเชื่อมั่นในตัวของ Anthem และ Bioware

3 Views

Anthem คือว่าเป็นผลงานเกมใหม่ล่าสุดจากทาง EA และ Bioware ที่หลาย ๆ คนคาดหวังว่านี่จะเป็นการกลับมาของ EA กับเกมแนว RPG แต่แล้วตัวเกมกับต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย จนแฟน ๆ หลายคนต่างต่อว่าไปยัง Bioware แต่ถึงกระนั้นยังคงมีคนเชื่อมั่นในตัวของทีมงาน

Andrew Wilson ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของทาง EA ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GameDaily ในประเด็นที่หลาย ๆ คนรู้สึกผิดหวังกับเกม Anthem โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องเอาใจผู้เล่นสองกลุ่มได้แก่กลุ่มแฟนของ Bioware ที่ต้องการเกมที่มีเนื้อเรื่องเทพ ๆ และเน้นการเล่นแบบ Single Player แบบผลงานที่ผ่านมากับแฟน ๆ กลุ่มใหม่ที่อยากได้เกมยิงสไตล์ Destiny

Andrew Wilson

ซึ่งเขายอมรับว่ามีปัญหานี้จริง โดยเขาและทีมงาน Bioware พยายามที่จะหาจุดกึ่งกลางของเรื่องนี้ ที่ต้องการให้เกมมีเนื้อเรื่องที่น่าค้นหาในขณะเดียวกันก็เป็นเกม Multiplayer ที่สามารถเล่นได้ 10 ปีเหมือนกับที่ทางค่ายได้ออกมากล่าวก่อนเกมวางจำหน่าย 

Anthemเขามองว่าเรื่องนี้เกิดจากรสนิยมในการเล่นของเกมเมอร์ที่เปลี่ยนไป เพราะว่าพวกเขาไม่ได้ต้องการเกม RPG ที่ขับเคลื่อนได้ด้วยพลังของความเทพของเนื้อเรื่องเหมือนกับเกมเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ทำให้เมื่อกลุ่มลูกค้าเปลี่ยนทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนเช่นกัน เพียงแต่ว่าอาจจะต้องใช้สักพักในการปรับตัว

สุดท้ายแล้วเขากล่าวว่าเขายังมันในตัวของ Anthem และ Bioware ว่ายังสามารถที่จะสร้างบางสิ่งที่พิเศษและยอดเยี่ยมได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top