BY KKMTC
6 Dec 22 12:23 pm

CDPR มีแผนวางจำหน่าย Cyberpunk 2077: Game of the Year Edition หลัง DLC Phantom Liberty เปิดให้เล่นแล้ว

4 Views

ในการประชุมนักลงทุนครั้งล่าสุด Adam Kiciński ประธานกับผู้ร่วมบริหาร CD Projekt RED  ออกมายืนยันว่า Cyberpunk 2077 จะมีการวางจำหน่ายเกมรูปแบบ Game of the Year Edition ซึ่งเป็นเกมเต็มที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ DLC ทั้งหมด

“คล้ายกับ The Witcher ที่มีเนื้อหา DLC วางจำหน่ายในภายหลัง ในที่สุด เกม [Cyberpunk 2077] ก็มีความพร้อมจะวางจำหน่ายเกมในรูปแบบ Game of the Year Edition” – Adam Kiciński กล่าว

ข้อมูลนี้อาจจะสร้างความแปลกใจให้กับใครหลายคน เพราะ Cyberpunk 2077 ไม่เคยได้รับรางวัลเกมแห่งปีจากแห่งไหนเลย เหมือนกับที่ Far Cry 6 วางจำหน่ายเกมรูปแบบ Game of the Year Edition ทั้งที่เกมดังกล่าวก็ไม่เคยได้รางวัลเกมแห่งปีเช่นกัน

แม้ Cyberpunk 2077 จะเปิดตัวได้ไม่สวย เนื่องจากปัญหาด้านประสิทธิภาพมากมาย แต่ต้องขอบคุณกระแสความนิยมของ Cyberpunk: Edgerunners กับปรับปรุงเกมที่ต่อเนื่อง ทำให้เกมดังกล่าวกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่ง

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077: Game of the Year Edition คาดว่าจะวางจำหน่ายหลังจากเนื้อหา DLC Phantom Liberty ได้ปล่อยให้เล่นแล้วภายในปี 2023 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top