BY Zreast
13 Apr 21 4:37 pm

CD Projekt RED เผย Cyberpunk 2077 จะยังคงวางจำหน่ายต่อไปอีกหลายปี และไม่หนีหายไปไหน

4 Views

Adam Kiciński หัวหน้าสตูดิโอ CD Projekt RED ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ Reuters เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า Cyberpunk 2077 จะยังคงวางขายต่อไปอีกหลายปีนับจากนี้

Kiciński บอกว่าแม้ตัวเกมจะเต็มไปด้วยบั๊กในช่วงที่วางจำหน่าย, คะแนนรีวิวที่ผสมกันไป และปัญหาทางเทคนิคที่ต้องแก้ไขอยู่มาก แต่การละทิ้งเกมนี้ไม่ใช่สิ่งที่ทางสตูดิโอพิจารณาว่าจะทำแน่นอน

“เราไม่ได้มองถึงตัวเลือกที่จะเก็บ Cyberpunk 2077 เข้ากรุเลย (ถอนการวางจำหน่าย) เราเชื่อมั่นว่าทีมงานจะสามารถนำพาเกมไปสู่จุดที่น่าภาคภูมิใจ และประสบความสำเร็จได้ในอีกหลายปีหลังจากนี้”

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา หลังจากถูกเลื่อนมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีปัญหาทั้งด้านตัวเกมและปัญหาภายในมากมายที่ถูกสื่อหลายเจ้าตีแผ่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด Cyberpunk 2077 ออกอัปเดตใหญ่เวอร์ชัน 1.2 เพื่อปรับปรุงแก้ไขไปกว่า 100 รายการแล้วเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ทว่าก็ยังมีเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ว่าตัวเกมยังอยู่ในสภาพย่ำแย่ และมีแนวโน้มจะเป็นไปอย่างที่ Kiciński กล่าวไว้ คือเราอาจจะต้องรอกันต่ออีกหลายปีทีเดียว กว่าที่ Cyberpunk 2077 จะออกมาดีจริง ๆ ในสายตาของคนส่วนใหญ่

ที่มา : NME

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top