BY KKMTC
2 Sep 21 5:13 pm

CD Projekt RED เผย ไม่สามารถการันตีว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series จะวางจำหน่ายได้ในปีนี้

4 Views

Michał Nowakowski รองประธานด้านการตลาดของ CD Projekt RED ได้ออกมาเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชันเกมคอนโซล Next-Gen ในการประชุมทางโทรศัพท์รายงานผลประกอบการครั้งล่าสุด เผยว่าทีมงานได้ตั้งเป้าว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PS5 กับ Xbox Series จะวางจำหน่ายภายในปีนี้ แต่ไม่การันตีว่าเกมดังกล่าวจะวางขายได้ทันตามกำหนดการเช่นเดียวกัน

“เราตั้งเป้าหมายว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชันเกมคอนโซล Next-Gen จะวางขายภายในปลายปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เราได้รับรู้บทเรียนอย่างสาหัสมาแล้วในช่วงปลายที่ผ่านมา แม้ตอนนี้เรากำลังพัฒนาเกมเวอร์ชัน Next-Gen แต่ไม่สามารถการันตีว่ากำหนดการวางจำหน่ายเกมจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง และผมไม่ต้องการที่จะเจาะจงวันวางจำหน่ายเกมในเวลานี้” – Michał Nowakowski กล่าว

เคสดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะเกม Cyberpunk 2077 อย่างเดียว แต่รวมไปถึงเกม The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชัน Next-Gen แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก The Witcher 3 ได้มีทีมพัฒนาเกม Saber Interactive มามีส่วนร่วมในการพัฒนาด้วย จึงยังมีความเป็นไปได้ที่เกมดังกล่าววางขายได้ทันในปีนี้

ในเวลาเดียวกัน Adam Kiciński CEO ของ CD Projekt RED เผยว่าตอนนี้มีพนักงาน CDPR ราว 160 คน กำลังพัฒนาคอนเทนต์ Expansion ใหม่สำหรับเกม Cyberpunk 2077 โดย 160 คนที่กล่าวถึงนั้น นับเป็นหนึ่งในสี่ของพนักงานทั้งหมดในบริษัท

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top