BY KKMTC
22 Mar 22 1:17 pm

CD Projekt RED เผย เนื้อหา Expansion ใหม่ของ Cyberpunk 2077 ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

4 Views

ทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED ได้ออกมาเผย แม้ยืนยันว่าทีมงานกำลังพัฒนาเกม The Witcher ภาคใหม่ แต่พวกเขายังไม่ทิ้ง Cyberpunk 2077 พร้อมคอนเฟิร์มว่า Expansion ใหม่ของเกมดังกล่าว จะยังคงพัฒนาโดยใช้ REDengine เหมือนเดิม

“ถึง The Witcher ภาคต่อเปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาเกม แต่ REDengine ซึ่งเป็นเอนจิน In-House CDPR ที่รันใน Cyberpunk 2077 ยังคงใช้ในการพัฒนาเนื้อหา Expansion เสริมของเกมดังกล่าวต่อไป” – CDPR กล่าว

แม้ CDPR ยังไม่ประกาศเปิดตัวเนื้อหา Expansion ใหม่ของ Cyberpunk 2077 อย่างเป็นทางการ แต่การแถลงการณ์ดังกล่าว เป็นการยืนยันเบื้องต้นว่าทีมงานยังคงดำเนินการสร้างเนื้อหา DLC ใหม่สำหรับเกม Cyberpunk 2077

ก็ถือว่าเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่เนื้อหาใหม่ของ Cyberpunk 2077 จะออกมาช้า เพราะหลังเกมออกวางจำหน่ายแล้ว ทีมงานได้มุ่งเน้นกับการปรับปรุงคุณภาพเกมให้ดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด Patch เวอร์ชันใหม่ มีการปรับบาลานซ์ แก้ระบบกับบั๊กหลายอย่าง จนทำให้ตัวเกมกลับมามีกระแสตอบรับดีอีกครั้ง

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วน Expansion ใหม่จะเปิดตัวตอนไหนนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top