BY KKMTC
25 Nov 19 11:20 am

CD Projekt RED เผย มีแผนพัฒนา Cyberpunk 2077 สำหรับ PS5 กับ Xbox Scarlett

3 Views

ในการรายงานผลประกอบการของบริษัท CD Projekt RED ได้มีการกล่าวถึงความเป็นไปได้ของเกม Cyberpunk 2077 สำหรับเครื่องคอนโซล Next-Gen (PlayStation 5 และ Xbox Scarlett) โดยบริษัทกล่าวว่าถึงทางทีมงานจะยังไม่มีแผนพัฒนาเกมดังกล่าวสำหรับเวอร์ชัน PS5 กับ Xbox Scarlett แต่พวกเขายังคงติดตามข่าวสารสำหรับเครื่องเกมอย่างใกล้ชิด

แน่นอนอยู่แล้วว่าเราคอยสอดส่อง และติดตาม PlayStation กับ Xbox ตลอดเวลา และทีมงานบางส่วนก็เริ่มมีความคิดอยากทำอะไรสักอย่างกับเครื่องเกม Next-Gen แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม CD Projekt RED ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าผลลัพธ์ของเกม Cyberpunk 2077 สำหรับเครื่อง Next-Gen จะเป็นอย่างไร แต่ทีมงานก็ “พร้อม หรือเกือบพร้อมแล้ว” สำหรับการพัฒนาเกมดังกล่าวสำหรับเวอร์ชัน PlayStation 5 กับ Xbox Scalett

เราไม่สามารถระบุชัดเจนว่าจะมีผลลัพธ์หรือมีลักษณะเป็นอย่างไร ผมยืนยันเพียงอย่างเดียวว่ามันจะต้องไม่ได้เปิดตัวพร้อมกับเครื่องคอนโซล (Next-Gen)

เกมของเราต้องมาพร้อมกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอยู่เสมอ เกมส่วนใหญ่มักจะมีประสิทธิภาพดีที่สุดบน PC ในหลายด้าน ๆ และพวกเราพร้อมหรือเกือบพร้อมแล้วสำหรับสิ่งนั้นแล้ว แต่หากดูจากมุมมองทางเทคนิคแล้ว เราคิดว่าทำได้ครับ

Cyberpunk 2077 ออกวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top