BY KKMTC
7 Dec 20 11:11 am

CD Projekt RED เชิญชวนให้ซื้อ Cyberpunk 2077 ผ่าน GOG เพื่อทีมงานรับรายได้จากการขายเกม 100%

10 Views

คุณสามารถซื้อเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PC ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Steam หรือ Epic Games Store แต่ CD Projekt RED เชิญชวนอยากให้คุณซื้อเกมผ่าน GOG เพื่อเป็นสนับสนุนทีมงานโดยตรง

CD Projekt RED ได้ประกาศผ่านช่องทวิตเตอร์ส่วนตัว กล่าวย้ำถึงเกมเมอร์ทุกคนที่สนใจอยากซื้อ Cyberpunk 2077 ว่าถ้าหากซื้อเกมดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์ม GOG ทางทีมงานจะสามารถรับรายได้จากการขายเกมแบบกำไร 100% เต็ม ๆ

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก GOG เป็นแพลตฟอร์มขายเกม PC รูปแบบดิจิทัลที่สร้างโดย CD Projekt RED เพราะฉะนั้นการขายเกมของตัวเองลงแพลตฟอร์ม GOG ทำให้ทีมงานสามารถรับรายได้จากการขายเกมแบบ 100% เนื่องจากไม่ต้องจ่ายส่วนแบ่งให้กับร้านค้า อย่างเช่น Steam, PlayStation Store, Microsoft Store ที่ทีมงานต้องจ่ายส่วนแบ่งให้กับแพลตฟอร์มเป็นจำนวน 30% ตามนโยบายของร้านค้า

ประโยชน์จากการซื้อเกม Cyberpunk 2077 ผ่าน GOG นอกจากได้สินค้า Exclusive อย่างหนังสือการ์ตูน Cyberpunk 2077: Big City Dreams, ไฟล์ภาพความละเอียดสูงไว้ใช้สำหรับปริ้นท์โปสเตอร์ และภาพวอลเปเปอร์กับอวตารแล้ว ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการสนับสนุนทีมงาน CD Projekt RED อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่สนใจอยากสนใจสนับสนุนทีมพัฒนา ก็สามารถซื้อเกมของพวกเขาได้ผ่าน GOG

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายวันที่ 10 ธันวาคม บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X และ Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top