BY KKMTC
25 Feb 20 11:18 am

CD Projekt RED ยืนยัน คนที่ซื้อเกม Cyberpunk 2077 สำหรับ Xbox One จะได้รับเกมเวอร์ชัน Xbox Series X ฟรี

9 Views

ทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED ประกาศผ่านช่อง Twitter ยืนยันว่าเกมมอร์คนไหนที่ซื้อเกม Cyberpunk 2077 สำหรับเครื่อง Xbox One จะได้รับเกมอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Xbox Series X แบบฟรี เมื่อถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจาก Microsoft เปิดเผยสเปกเครื่อง Xbox Series X ว่าจะใช้ GPU 12 teraflops, NVMe SSD, สนับสนุน 120 FPS, มีระบบ Backward Dompatibility และมีฟีเจอร์ใหม่เรียกว่า Smart Delivery หรือการซื้อเกมครั้งเดียวสามารถเล่นได้ทุกเครื่อง

หากอ้างอิงจากการรายงาน ทีมงาน Microsoft กล่าวว่า Smart Delivery จะรองรับเกม First Party ของ Microsoft ยกตัวอย่างเช่นซีรีส์ Halo, Gears of War หรือ Forza แต่ทว่า Cyberpunk 2077 เป็นเกม Third Party ซึ่งจัดจำหน่ายโดยทีมงาน CD Projekt RED จึงมีความไปได้ว่าเกม Third Party ก็สามารถรองรับระบบ Smart Delivery ของ Xbox Series X ได้เช่นกัน

หลังจากข่าวนี้ ก็ทำให้แฟน Xbox กับคนที่ติดตาม Cyberpunk 2077 หลายคนต่างปลาบปลื้มยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่จนถึงตอนนั้น เกม Cyberpunk 2077 มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 17 กันยายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และ Google Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top