BY KKMTC
3 Dec 20 11:36 am

CD Projekt RED ขอความร่วมมือ ห้ามไลฟ์สตรีม Cyberpunk 2077 ก่อนวันวางขายเกม เพื่อป้องกันการสปอยล์

2 Views

ยิ่งเข้าใกล้วันวางจำหน่ายไปทุกวันสำหรับเกม RPG ที่หลายคนรอคอยอย่าง Cyberpunk 2077 และแน่นอนว่าตอนนี้ เกมเมอร์บางคนหรือเจ้าสำนักรีวิวเกมหลายแห่ง เริ่มได้รับแผ่นเกมดังกล่าวล่วงหน้าก่อนวางจำหน่ายไปแล้ว ทางทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED จึงแถลงการณ์ขอความร่วมมือถึงเกมเมอร์ทุกคนที่ได้รับแผ่นเกม Cyberpunk 2077 ล่วงหน้า

CD Projekt RED ได้ปล่อยแถลงการณ์ผ่านช่องทวิตเตอร์ส่วนตัว เป็นการขอความร่วมมือคนที่ได้เล่นเกม Cyberpunk 2077 ล่วงหน้า ไม่ให้ไลฟ์สตรีมเกมดังกล่าวจนกว่าจะถึงวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็น (ตามเวลาไทย) ซึ่งเป็นวันที่ใกล้วันวางขายเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อป้องกันการสปอยล์เนื้อหา Cyberpunk 2077 ซึ่งอาจเป็นการทำลายความประทับใจครั้งแรกได้

ทีมงานกล่าวว่า…

“แม้เกมของเราเริ่มใกล้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเราเชื่อว่ามีผู้เล่นบางคนได้รับโอกาสเล่น Cyberpunk 2077 ล่วงหน้าก่อนวันขายจริง แต่เราอยากให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมดังกล่าวแบบสูงสุดกับเท่าเทียมด้วยกัน โดยการไม่สปอยล์เนื้อหาเกมล่วงหน้า

ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงขอความร่วมมือให้เกมเมอร์ทุกคน (ที่ได้รับแผ่นเกมล่วงหน้า) โปรดห้ามไลฟ์สตรีม, ทำคอนเทนต์ Let’s Play หรือปล่อยคอนเทนต์ที่มีลักษณะเป็นการเปิดเผยเนื้อหาเกม ก่อนวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็น ซึ่งเราจะทำการส่งหน่วยงาน MAX-TAC คอยตรวจสอบ YouTube เพื่อทำการลบวิดีโอที่มีการสปอยล์เนื้อหา Cyberpunk 2077

หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาดังกล่าวแล้ว เรายินดีที่จะให้ทุกคนไลฟ์สตรีมเกมดังกล่าวอย่างจุใจเหมือนใกล้ถึงวันสิ้นโลกได้เลย”

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายวันที่ 10 ธันวาคม บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top