BY Zreast
1 Dec 20 9:49 pm

คาเฟ่นี้อาจจะวุ่นวายสักหน่อย ? Capcom Cafe ที่ญี่ปุ่น จัดอีเวนต์ร่วมกับเกม Ace Attorney

18 Views

รายงานจากทาง Siliconera เผยว่า Capcom Cafe ในประเทศญี่ปุ่น กำลังจะมีอีเวนต์โคลาโบกับซีรียส์เกมทนายชื่อดังอย่าง Ace Attorney โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2020 (คริสต์มาสอีฟ) จนไปถึง 11 กุมภาพันธ์ 2021

รายละเอียดอีเวนต์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารหรือสินค้าที่ขายจะมีการประกาศให้ทราบอีกทีหนึ่ง ซึ่งทางทวิตเตอร์หลักของ Capcom Cafe ได้เผยให้เห็นภาพ Key Visual ที่เราจะได้เห็นตัวละครเด่นของซีรียส์ ไม่ว่าจะเป็น Phoenix Wright, พ่อหนุ่ม Miles Edgeworth, Maya Fey, Apollo Justice และ Godot แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดที่ดูแปลกตาไปจากทุกที

คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของ Q Plaza ในย่านอิเคะบุคุโร่, โตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น โดยขณะนี้กำลังจัดอีเวนต์ของเกมค่าย Atlus อย่าง 13 Sentinels: Aegis Rim อยู่ ซึ่งปกติแล้วสำหรับการร่วมอีเวนต์กับเกมใดเกมหนึ่ง ไม่เพียงแค่จะมีเมนูพิเศษซึ่งเป็นธีมเฉพาะสำหรับเกมนั้น ๆ มาให้สั่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงมีสินค้าเฉพาะของเกมมาจำหน่ายด้วย อาทิ แผ่นรองจาน หรือโปสการ์ด เป็นต้น และด้วยความ Limited นี้ ก็สามารถตกเป็นเป้าให้แฟน ๆ เกมมาตามล่าสินค้ากันได้ไม่ยาก

น่าเสียดายที่การไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้ยังไม่สะดวกนัก แต่สำหรับใครที่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นและชื่นชอบในลีลาความเท่บนชั้นศาลของเกมซีรียส์ Ace Attorney อยู่แล้วเป็นทุนเดิม คาเฟ่นี้ก็เหมาะจะเป็น Landmark ให้ได้แวะกันไปไม่น้อยทีเดียวในช่วงเทศกาลปีใหม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top