BY StolenHeart
22 Dec 18 7:36 am

Capcom เผย Street Fighter V อาจไม่มี Season Pass ของตัวละครใหม่ในปี 2019

8 Views

แม้จะมีการอัพเดตขนานใหญ่หลังจบงาน Capcom Cup 2018 พร้อมเผยโฉมตัวละครใหม่ Kage ใน Street Fighter V ไปแล้ว จนทำให้แฟน ๆ เกมหลายคนต่างตื่นเต้นดีใจที่จะได้เห็นว่าตัวละครอื่น ๆ ที่จะมาในปีนี้คือใครบ้าง แต่ก็ดูเหมือนว่าฝันนี้อาจจะกลายเป็นฝันค้าง เพราะทาง Capcom เพิ่งยืนยันมาว่าปี 2019 นี้ยังไม่ได้วางแผนในการวางจำหน่าย Season Pass ของตัวละครใหม่เหมือนในปีที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่มีการเปิดตัว Kage หรือริวร่างเงาไปแล้วในช่วงจบงาน Capcom Cup แต่นอกจากนั้นแล้วก็ไม่ได้มีตัวละครอื่นอีก ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนเกมมาก เพราะปกติหลังจบงานประจำปีจะมีการประกาศว่าในแต่ละ Season จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเติมอีกห้าตัวทุกปี แต่ครั้งนี้แปลกตรงที่มีการประกาศตัวละครใหม่แค่ตัวเดียวเท่านั้น จึงได้มีการสอบถามโดยแฟนเกมไปยังทาง Twitter ของเกม Street Fighter และได้รับคำตอบว่าทาง Capcom ยังไม่แผนในการวางจำหน่าย Season Pass ตัวละครเพิ่มในปี 2019 นี้

“Kage สามารถซื้อแยกได้จากการใช้ Fight Money และเงินจริงเท่านั้น ในตอนนี้เราไม่มีแผนที่จะวางจำหน่าย Season Pass สำหรับตัวละคร DLC ในปี 2019 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบในภายหลัง”

ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Capcom จะมีอะไรอัพเดตกับแฟน ๆ ในเกม Street Fighter เพิ่มเติมในปีหน้าหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาก็ยืนยันแล้วว่า Capcom Cup 2019 จะมีขึ้นอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top