BY StolenHeart
7 Aug 18 12:52 am

Capcom เผย บอสของ Devil May Cry 5 จะ”อลังการ” และตัวอย่างต่อไปจะสุดยอดกว่านี้

4 Views

หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ คาดหวังมากที่สุดจาก Capcom กับความมั่นใจที่ทีมพัฒนาพกมาเต็มเปี่ยมเพื่อซีรีส์นี้

เชื่อว่าหลายคนคาดหวังกกับการกลับมาของซีรีส์ Devel May Cry กันอย่างมากแน่นอน หลังจากที่เปิดตัวไปอย่างอลังการในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา แต่ข้อมูลเพิ่มเติมก็ไม่ได้มีมาให้เห็นกันสักเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะข้อมูลของศัตรูและบอสในเกมที่หลายคนอยากรู้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าบอสของภาคนี้จะออกมาแย่ เพราะทีมงาน Capcom ยืนยันแล้วว่าพวกมันจะออกมาอลังการงานสร้างมากแน่นอน

จาก Pod Cast ตอนล่าสุดจากทีมพัฒนาของ Capcom ในชื่อ Capcom Confidential ที่เป็นรายการ Pod Cast อัพเดตข่าวสารจากทาง Capcom โดยในเทปนี้ได้คุณ Alex และ Wilson สองศิลปินจากทีมพัฒนา Devil May Cry 5 มาร่วมสัมภาษณ์ในเทปนี้ว่ามีอัพเดตอะไรใหม่เพิ่มเติมบ้าง ซึ่งมีรายละเอียดเพิ่มเติมจากศิลปินทั้งสองท่านว่าบอสในเกม Devil May Cry ภาคนี้จะมีขนาดที่ใหญ่โตและอลังการมากขึ้นมากกว่าภาคที่แล้วหลายเท่า โดยอยู่ในระดับที่ผู้เล่นตื่นตะลึงเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอื่นอย่างเช่นรายละเอียดในการออกแบบรถตู้ของ Nero ในภาคนี้ที่จะไม่ใช่แค่รถตู้ธรรมดา แต่ทีมพัฒนาจะให้ความสำคัญระดับเดียวกับตัวละครในเกม โดยให้ฝ่ายออกแบบตัวละครออกแบบเจ้ารถตู้คันนี้อย่างละเอียดตั้งใจแบบที่สุด และยังย้ำว่า ตัวอย่าง Trailer ใหม่ที่จะแสดงในงาน Gamescom ปลายเดือนนี้จะสุดยอดยิ่งกว่าตัวที่แล้วแน่นอน

Devil May Cry 5 จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC รายละเอียดเพิ่มเติมเตรียมติดตามกันจากทาง Gamingdose ได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top