BY StolenHeart
3 Aug 19 5:21 pm

Capcom เปิดโครงการค้นหาทูตของเกม Bio Hazard เพื่อทดสอบเกมภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้

3 Views

ดูเหมือนว่าแฟนเกม Bio Hazard หรือ Resident Evil ในญี่ปุ่นจะได้มีข่าวดีกับเขาบ้างแล้ว เพราะโครงการใหม่ของ Capcom จะเป็นการเฟ้นหาตัวผู้เล่นที่จะมาเป็นทูตประจำเกม และได้เข้าร่วมทดสอบเกมภาคใหม่ด้วย

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ Biohaze ที่เป็นเว็บไซต์รวมข่าวใหม่ของเกม Resident Evil โดยเฉพาะ ซึ่งได้รายงานว่า ทางทีมงานได้รับอีเมล์จากทาง Capcom Division 1 ที่เป็นทีมผู้รับผิดชอบในการพัฒนาเกมซีรีส์ Resident Evil และ Devil May Cry ของประเทศญี่ปุ่น ได้แจ้งข่าวเข้ามาว่า ทางทีมงานเตรียมเฟ้นหาผู้โชคดีที่จะมารับตำแหน่งเป็น Bio Hazard Ambassador หรือทูตของเกมที่จะได้รับโอกาสเข้าไปร่วมทดสอบเกมภาคใหม่ในบริษัทโดยตรงอีกด้วย

โดยการทดสอบนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 8 – 9 กันยายนนี้ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยผลตอบรับที่ได้จากทางทูตของเกมจะนำไปปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นในอนาคตด้วย เพื่อให้ตัวเกมออกมาตรงกับความต้องการของแฟนเกมมากที่สุด

ซึ่งค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าในเวลานี้ทาง Capcom กำลังยุึ่งอยู่กับเกม Resident Evil ภาคใหม่อยู่จริง ๆ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ปรากฎออกมาว่าภาคนี้จะเป็นอย่างไร และเชื่อว่าเกมภาคใหม่จะเปิดตัวออกมาให้เราได้เห็นกันในไม่ช้านี้อย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top