BY StolenHeart
27 Jun 18 12:49 am

Capcom ย้ำชัด Monster Hunter World ไม่สามารถลงเครื่อง Nintendo Switch ได้ แต่มีแผนนำภาคอื่นมาลงอยู่แล้ว

7 Views

เล่นไม่ได้แต่ก็ยังมีภาคใหม่ให้เล่นอยู่นะ

ยังคงเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากมายออกล่ามอนสเตอร์กันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยตั้งแต่ต้นปี(และชาว PC หลายคนก็ยังคงรออย่างมีความหวังว่าจะได้เล่นในปีนี้) แม้จะมีคำครหาจากเกมเมอร์บางส่วนที่ผิดหวังว่าภาคนี้ไม่ลงใน Nintendo Switch และเรียกร้องให้ Capcom นำเกมล่าสัตว์ประหลาดเกมนี้มาลงด้วย แต่สุดท้าย Capcom ก็ยังคงย้ำชัดในเรื่องนี้ว่า Monster Hunter World นั้นไม่สามารถนำมาลงระบบ Nintendo Switch ได้เหมือนเดิม แต่มีแผนที่จะนำเกมภาคอื่นมาลงให้อยู่แล้ว

ที่มาของเรื่องนี้มาจากการประชุมผู้ถือหุ้นของ Capcom ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ย้ำชัดต่อหน้าผู้ถือหุ้นในที่ประชุมอย่างชัดเจนแล้วว่า Monster Hunter World นั้นไม่สามารถสร้างให้สมบรูณ์ได้บนเครื่อง Nintendo Switch และจะไม่มีโครงการ Port เกมนี้ลงในระบบ Switch อย่างแน่นอน แต่ทาง Capcom ก็ยังมีเกมในชื่อ Monster Hunter มาวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch อยู่เหมือนเดิม อย่างเช่น Monster Hunter XX และ Monster Hunter Generation Ultimate ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้าและจะวางจำหน่ายตามแผนเดิม

Monster Hunter World ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ขายดีที่สุดของ Capcom ในเวลานี้ไปแล้วเรียบร้อย แม้จะยังไม่ได้วางขายบนระบบ PC ที่จะตามมาในปลายปีนี้ก็ตาม ส่วนแฟนๆ Nintendo Switch ก็ไม่ต้องน้อยใจว่าถึงจะไม่ได้เล่นภาค World แต่ก็ยังมีอีกหลายภาคที่จ่อคิวลงเครื่องนี้กันอยู่ครับ แฟนๆก็รอกันได้เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top