BY KKMTC
23 Mar 21 10:50 am

Capcom ตั้งเป้าทะเยอทะยาน Resident Evil Village ต้องเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ RE

3 Views

Resident Evil คือแฟรนไชส์เกมสยองขวัญ-เอาตัวรอด ซึ่งเป็นลูกรักของค่าย Capcom มานานแสนนาน จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ทีมงานจะตั้งเป้าว่า RE ภาคใหม่จะต้องประสบความสำเร็จให้ได้

Antoine Molant ผู้กำกับการตลาดในฝั่งยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา และอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GamesIndustry เผยว่าตอนนี้บริษัท Capcom ได้ตั้งเป้าหมายหลักก็คือการทำให้ Resident Evil Village ต้องเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตระกูล RE ให้ได้ทั้งด้านยอดขาย และด้านคุณภาพเกมด้วย

” ความทะเยอทะยานของเราในปีนี้ ก็คือการทำให้ Resident Evil Village ต้องเป็นเกม Resident Evil ที่มี “ประสิทธิภาพดีที่สุดในตระกูล” ทั้งด้านคุณภาพและด้านธุรกิจ ” Molant กล่าวกับ GamesIndustry

ก่อนหน้านี้ ทีมงาน Capcom เคยกล่าวเชื่อมั่นว่า Resident Evil Village จะเป็นเกม Survival Horror ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงยืนยันว่าแผนที่ในเกมภาคนี้ มีขนาดใหญ่และเปิดกว้างยิ่งกว่า RE7 จากรายงานที่กล่าวมา ก็ต้องบอกเลยว่า Capcom ตั้งความหวังกับเกม Resident Evil Village สูงมากเลยทีเดียว

แม้ Resident Evil Village ยังไม่ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่หลังจากมีการเปิดตัว Trailer ครั้งแรก เกมดังกล่าวยังคงมีกระแสตอบรับเป็นที่ชื่นชอบสำหรับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการออกแบบตัวละครฝ่ายร้ายที่น่าสนใจ การใช้ฉากหลัง และออกแบบบรรยากาศชวนขนหัวลุกสมกับเป็นเกมตระกูล RE

Resident Evil Village มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้บน PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top