BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Apr 18 1:23 pm

Capcom อาจกำลังทำภาคใหม่ Dead Rising อยู่

6 Views

หลังจาก Dead Rising 4 ได้รับคำวิจารณ์แง่ลบถล่มทลายเรื่องความเละเทะออกทะเลของเกม เหมือนว่า Capcom ผู้สร้างจะไม่เข็ดเท่าไหร่นัก ล่าสุดมีข่าวว่าปิดให้บริการเกมมือถือของตัวเอง เตรียมพร้อมไปโฟกัสกับสตูดิโอที่แวนคูเวอร์ ซึ่งสตูดิโอที่ว่านี่เป็นสตูที่เอาไว้ใช้ทำซีรี่ส์ Dead Rising ซึ่งก็เหมือนการบอกทางอ้อมว่ากำลังจะมีเกมภาคใหม่นั่นแหละ

นั่นก็มายความว่าตัว Dead Rising 5 กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา เกมภาคล่าสุดของซีรี่ส์นี้ที่ออกมาคือ Dead Rising 4 ซึ่งวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2016 ซึ่งการพอร์ตมาให้เล่นบน PC นั้นถือว่าทำได้ดีมาก เอาเป็นว่าดีกว่าภาค 3 เยอะ  แต่ในด้านเนื้อหาของเกมกลับโดนวิจารณ์เป็นอย่างมาก เพราะเกมตัดลูกเล่นของภาคแล้ว ๆ ออกเกือบหมดทุกอย่าง โดยเฉพาะระบบหลัก ๆ ทำให้แฟนเกมร่วมกันสาปส่งภาคนี้จนไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดเลยทีเดียว

YouTube video

ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว Capcom ได้ออกมาบอกว่าตัว Dead Rising 4 ทำยอดขายไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทำให้เกมได้รับการอัพเดตมากสุดแค่ถึงเดือนธันวาคมปี 2017 เท่านั้น นับตั้งแต่ช่วงนั้น Capcom ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเกมนี้อีกเลย ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่สตูดิโอแวนคูเวอร์กำลังพัฒนาภาค 5 ของแฟรนไชส์นี้อยู่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top