BY KKMTC
2 Aug 19 1:38 pm

Call of Duty: Modern Warfare เตรียมเปิด Open Beta เดือนกันยายน

4 Views

เมื่อเวลากลางคืนที่ผ่านมา Call of Duty: Modern Warfare ได้เปิดตัวสาธิตการเล่นโหมด Multiplayer ที่มีความยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยอย่างยาวนาน แต่สำหรับใครที่พลาดการชมไลฟ์สตรีมที่ผ่านมา ทีมงานได้เซอร์ไพรส์เกมมอร์ทุกคนด้วยการประกาศเปิด Open Beta ในระยะเวลาที่ไม่นานเกินรอ!

PCGamesN รายงานว่า Infinity Ward ประกาศเตรียมเปิด Open Beta ให้ทุกคนทดลอง Call of Duty: Modern Warfare สำหรับโหมด Multiplayer ที่มาพร้อมกับรองรับระบบเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Play) ในเดือนกันยายนนี้

กำหนดการทดลอง Beta จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 กันยายน สำหรับผู้สั่ง Pre-Order เกม ล่วงหน้าบน PS4 และจะเปิด Open Beta สำหรับระบบ PS4 ในวันที่ 14 กันยายนนี้

สำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าบนระบบ Xbox One กับ PC จะพร้อมให้เล่น Beta ล่วงหน้าในวันที่ 19 กันยายน และจากนั้น วันที่ 21 กันยายน ก็จะเปิด Open Beta ให้เกมมอร์ทุกคนลองเล่นบนระบบ Xbox One กับ PC  โดยกำหนดการช่วงหมดการทดลอง Beta จะอยู่วันที่ 23 กันยายน

และสุดท้าย ระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มจะพร้อมเปิดให้ใช้งานทันที เมื่อระบบ PC, Xbox One และ PS4 ได้เปิดทดลอง Beta แล้วอีกด้วย แต่ตอนนี้ทีมงานยังไม่เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อขอใช้สิทธิ์เล่น Open Beta แต่หากใครสนใจเกมดังกล่าว ก็เตรียมตัวจัดตารางเวลาเล่นเกมได้เลยครับ

Call of Duty: Modern Warfare ออกวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 บนระบบ PC, PS4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top