BY StolenHeart
1 Jun 19 4:49 pm

Call of Duty: Modern Warfare จะไม่มีโหมดซอมบี้

9 Views

สั้น ๆ ได้ใจความสำหรับคำถามที่ว่า Call of Duty ในภาคล่าสุดนี้อย่าง Modern Warfare นั้นจะมีโหมด Co op ยอดนิยมอย่างโหมดซอมบี้มาให้เล่นหรือไม่ ซึ่งคำตอบก็ออกมาชัดเจนว่าจะไม่มีอย่างแน่นอน

โดยข้อมูลนี้มาจากเว็บไซต์ PlayStation LifeStyle ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Jacob Minkoff ที่พูดถึงการพัฒนาโลกของเกมที่อยู่ในภาคนี้ในหลายส่วน หนึ่งในสิ่งเขาอยากนำเสนอก็คือความสมจริงและโหดร้ายที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน จนทำให้เขาเลือกที่จะทิ้งโหมดการเล่นแบบ Zombie ไป

“พวกเราพยายามที่สร้างโลกที่น่าเชื่อถือและรู้สึกสมจริงมากที่สุด” คุณ Minkoff กล่าว “พวกเราเราไม่อยากทำอะไรที่มันดูเหมือนเป็นการผ่อนปรนเช่นการเพิ่มโหมดซอมบี้เข้าไปในเกม มันจะทำให้ความจริงจังที่เราอยากนำเสนอสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในโลกของเรานั้น ดูขัดแย้งกันจนเกินไป”

ซึ่งในโหมด Co op ของภาคนี้นั้นจะมีการนำ Gameplay, ความคืบหน้า และเนื้อเรื่องที่มาจากโหมดการเล่นเดี่ยวเข้ามาเสริมด้วย แต่คุณ Minkoff ก็ยังไม่ได้พูดแบเจาะจงว่าจะเป็นแบบไหนกันแน่ ซึ่งเขาได้กล่าวว่าข้อมูลของเรื่องนี้นั้้นจะตามมาในภายหลัง และยังอกอีกว่ามันจะแตกต่างจากโหมดซอมี้ที่เคยมีมาในอดีตแน่นอน

“เราอยากให้ผู้เล่นได้มีความความรู้สึกที่คุ้นเคย แม้ว่าโหมดการเล่นจะเปลี่ยนแปลงไป และเราก็ตัดสินใจที่จจะทำแบบนั้น เพื่อให้การเล่นมีความต่อเนื่อง”

อย่างที่ทราบกันดีว่าโหมดซอมบี้ของ Call of Duty นั้นเริ่มได้รับบความนิยมตั้งแต่ภาค World at War ของทาง Treyarch และก็กลายมาเป็นโหมดการเล่นแบบแยกต่างหากที่ใหญ่มากในภาค Black Ops 4 ซึ่งถึงแม้ทาง Infinity Ward จะทดลองสร้างโหมด Zombie แบบเดียวกันมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจมากนัก

สำหรับรายละเอียดของเกม Call of Duty: Modern Warfare นั้นน่าจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกในเร็ว ๆ นี้แน่นอนครัย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top