BY KKMTC
7 Aug 19 12:44 pm

Call of Duty: Modern Warfare จะมี Tamagotchi ให้เลี้ยงด้วยการเก็บ “Kill” ให้ได้มากที่สุด

3 Views

นอกจาก Call of Duty: Modern Warfare เป็นเกมที่สมจริงที่สุดในซีรีส์แล้ว ก็อาจจะเป็นเกมที่ติดตลกมากที่สุดเช่นกัน เพราะล่าสุดทีมงาน Infinity Ward เผยว่าในโหมด Multiplayer มีของเล่นญี่ปุ่นคลาสสิกอย่าง Tamagotchi ให้เกมเมอร์ได้เลี้ยงมอนสเตอร์ ด้วยการเก็บ “Kill” ให้ได้มากที่สุด

Joel Emslie ฝ่ายผู้กำกับศิลป์ของ Call of Duty: Modern Warfare ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์นาฬิกาข้อมือ สำหรับโหมด Multiplayer โดยกล่าวว่า ผู้พัฒนาได้มีการใส่ไอเดียบ้าบอเข้าไปบางส่วน เพื่อเพิ่มสีสันให้เกม และไม่มีการปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ของทีมงาน ซึ่งเขายกตัวอย่างเช่น ของเกมจะมีของเล่น Tamagotchi ให้เกมเมอร์สามารถสวมใส่แทนนาฬิกาข้อมือได้

พวกเราพยายามสร้างนาฬิกาข้อมือให้แปลกแหวกแนวที่สุด โดยยกตัวอย่างเช่น มีอุปกรณ์หนึ่งที่มีชื่อว่า ‘TomaGUNchi’ โดยผู้เล่นจะสามารถให้อาหารสัตว์เลี้ยงของคุณให้เติบโต ด้วยการ “เก็บ Kill”

นั่นเป็นไอเดียที่เราคิดได้ระหว่างพูดคุยกับฝ่ายวิศวกรว่า “เธอสามารถทำให้นาฬิกาข้อมือ ให้มีความรู้สึกเหมือนมีชีวิตและเติบโต ในระหว่างการเก็บ Kill ในเกม Multiplayer ได้หรือเปล่า ?” ซึ่งทำให้ Tamagotchi ถึงมีอยู่ในเกมนี้

– Joel Emslie

เหล่าเกมเมอร์คาดว่ารู้สึกแปลกใจปนตลกขำขันพอสมควร เพราะ Infinity Ward บอกว่า Singleplayer ของ Call of Duty: Modern Warfare จะมีเนื้อหาสมจริง รุนแรง และดาร์กกว่าที่เคย แต่ดูเหมือนว่าทีมงานจะไม่อยากทิ้งบรรยากาศของโหมด Multiplayer ในเกม Call of Duty ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เร้าใจ กับไม่ซีเรียสจนเกินไปนัก

Call of Duty: Modern Warfare จำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 บน PC, PlayStation 4 กับ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top