BY StolenHeart
5 Jul 19 8:38 am

Call of Duty: Modern Warfare จะมีระบบบรรจุกระสุนในขณะที่เล็งผ่านศูนย์เล็งแล้ว

19 Views

แม้แฟนเกม Call of Duty: Modern Warfare หลายคนจะรู้ยินดีมากที่ตัวเกมกลับมาสู่ยุคปัจจุบันแบบจริง ๆ จัง ๆ เสียที แต่เชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นระบบการเล่นที่พัฒนาจากเดิมด้วย ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้รับการยืนยันถึงระบบใหม่ของเกมแล้ว ว่าในภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถบรรจุกระสุนได้ในขณะที่เล็งผ่านศูนย์เล็งได้แล้ว

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทาง Activision ในหน้า Blog Post ของเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์ที่ให้ผู้เล่นสามารถบรรจุกระสุนในระหว่างที่ Aim Down Side หรือเล็งผ่านศูนย์เล็งได้นั่นเอง

“สิ่งใหม่ที่เราเพิ่มเข้ามาในปีนี้ก็คือ ADS Reload ซึ่งจากเดิมนั้นถ้าหากคุณกำลัง ADS อยู่ ตัวเกมจะทำการคลายศูนย์เล็งแล้วจึงค่อยบรรจุกระสุน และจะต้องทำการจับเป้าหมายเดิมใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้ในตอนที่บรรจุกระสุน เป้าเล็งจะไม่ลดลง ทำให้สามารถเล็งเป้าหมายได้ในขณะที่ยังบรรจุกระสุนได้อยู่นั่นเอง”

ซึ่งนี่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญของระบบเกมในซีรีส์เลยทีเดียว แต่ผู้เล่นเก่าน่าจะต้องปรับตัวกับระบบนี้กันเสียหน่อยเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่น และน่าจะสร้างสรรค์รูปแบบและเทคนิคในการเล่นได้ดีขึ้นสำหรับอาวุธเล็งระยะไกลด้วย

Call of Duty Modern WarfareCall of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top