BY KKMTC
27 Aug 20 10:40 am

Call of Duty: Black Ops Cold War สามารถเล่น Cross-Gen และมีโหมดซอมบี้

11 Views

ตัวแทนจำหน่ายเกม Activision ได้ยืนยันว่า Call of Duty: Black Ops Cold War จะสามารถรองรับการเล่นเกมแบบ Cross-Generation กับ Crossplay ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะสามารถเกมดังกล่าวบนระบบ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X ได้โดยไม่สูญเสียความคืบหน้า (แต่ยังจำเป็นต้องซื้อเกมแยกอยู่ดี)

นอกจากนี้ Activision ยืนยันเพิ่มเติมว่า COD: BO CW ได้นำโหมดซอมบี้ที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบกลับมาในภาคนี้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกมเพลย์ของโหมดดังกล่าวได้ ณ เวลานี้ ซึ่งคาดว่าโหมดซอมบี้จะมีการโชว์วิดีโอเกมเพลย์ผ่าน Worldwide Multiplayer Reveal ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 กันยายน

Call of Duty: Modern Warfare เป็นเกมแรกของซีรีส์ที่รองรับระบบ Crossplay ทั้งในระบบ PC, PS4 และ Xbox One ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงไม่แปลกใจนักที่ Black Ops Cold War จะนำระบบเดียวกับเกมภาคก่อนมาใช้ในเกมนี้

Call of Duty: Black Ops Cold War มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 บน PC (ผ่าน Battle.net) , PlayStation 4 กับ Xbox One ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top