BY BOM
3 Apr 19 12:42 pm

Call of Duty : Black Ops 4 เปิดให้เล่นโหมด Blackout ฟรีตลอดเดือนเมษายน

0 Views

Call of Duty : Black Ops 4 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมลูกรักของทาง Activision เนื่องจากเป็นแหล่งรายได้หลักของทางบริษัทยาวนานนับตั้งแต่เกมตระกูลนี้ได้ออกวางจำหน่าย อีกทั้งยังลดราคาไม่บ่อยไม่ว่าเกมจะเก่าแค่ไหน แต่ในยุคปัจจุบันที่ตลาดวงการเกมแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ทำให้ทางค่ายต้องปรับกลยุทธ์ตาม

Activision ประกาศเปิดให้เล่น Call of Duty : Black Ops 4 แบบฟรี ๆ ในโหมด Blackout ตลอดเดือนเมษายน 2019 นี้ ในทุกแพลตฟอร์มเพื่อต้อนรับแผนที่ใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดให้เล่นฟรีในยาวนานกว่าที่เคยทำมา ซึ่งทาง Blizzard เองก็หวังว่าเกมเมอร์จะชอบเล่นโหมดนี้และซื้อเกมตัวเต็มในที่สุดจากการรายงานของ pcgamer

Call of Duty : Black Ops 4 ถือเป็นอีกภาคที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งระบบเกมการเล่น Gunplay หรือแม้กระทั่งโหมดต่าง ๆ ก็ให้อารมณ์ของความเป็น Call of Duty อย่างดี แต่สิ่งที่น่าเสียดายสำหรับตัวเกมคือเวอร์ชัน PC ที่คนเล่นโหมดอื่นน้อยมากเมื่อเทียบแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทำให้หากเล่นเกมนี้อย่างเต็มที่ก็คงจะต้องไปยังฝั่ง Console ดีกว่า

ในยุคที่เกมแนว FPS ในรูปแบบ Free to Play ออกมาเต็มบ้านเต็มเมืองและมีคุณภาพสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทีมงาน Treyarch อาจจะต้องหาอะไรเด็ด ๆ มาเอาใจเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top