BY StolenHeart
19 Oct 18 5:28 am

Call of Duty: Black Ops 4 ทำรายได้ทั่วโลกเกิน 500 ล้านเหรียญภายในสามวัน

2 Views

กลับมาคืนฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งสำหรับภาคล่าสุดของซีรีส์อย่าง Call of Duty: Black Ops 4 ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวไปอย่างปัง กลายเป็นภาคที่ขายในแบบ Digital ได้ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ของค่าย Activision และคราวนี้ก็ไปถึงหลักไมล์หลักใหม่ ด้วยการทำยอดขายไปได้ถึง 500 ล้านเหรียญภายในสามวันที่ผ่านมาแล้วครับ

ทาง Activision ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Call of Duty: Black Ops 4 ได้ทำยอดขายของตัวเกมทุกเวอร์ชั่นได้เกิน 500 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 16,300 ล้านบาทไทย ซึ่งถือว่าทำได้ดี แม้จะยังห่างจากในภาค Black Ops 3 ที่ทำไปได้ 650 ล้านเหรียญในสามวันเมื่อปี 2015 โดยในตอนนี้ยอดขายของภาค Black Ops 4 นั้นเท่ากับ Call of Duty: WW2 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2017 ซึ่งทั้งสองเกมนั้นทำยอดขายไปได้ดีกว่าภาค Infinite Warfare ถึงสองเท่าเลยทีเดียว

นอกจากจะขายดีแล้ว ยอดผู้เล่นของ Black Ops 4 ในสามวันแรกยังทำได้สูงที่สุดของซีรีส์ เมื่อนับรวมเวลาที่ผู้เล่นทั่วโลกเล่นรวมกันจะยังสูงภาค Black Ops 3 และ WW2 ไม่ได้ แต่ก็ถือว่าใกล้เคียงอย่างมาก และก็รวมไปถึงยอดผู้ชมการ Live Stream ทาง Twitch.tv นั้นเยอะที่สุดในบรรดาทุกภาคด้วย

ก็ถือได้ว่ามาแรงและประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งไปแล้ว มาดูกันว่ายอดผู้เล่นและยอดขายของเกมจะยังคงตัวอยู่ในระดับนี้ไปได้อีกนานเท่าไหร่กันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top