BY StolenHeart
14 Jul 18 1:14 am

Call of Duty: Black Ops 4 กำหนดวันทดสอบ Multiplayer Beta แล้ว

3 Views

ใครอยากลองโหมดใหม่กับ Multiplayer ก็รอกันได้

ประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับกำหนดการในการทดสอบโหมด Multiplayer ของเกม Call of Duty: Black Ops 4 ในแบบ Beta และรายละเอียดของโหมด Blackout หรือ Battle Royale ที่หลายคนจับตามอง โดยผู้เล่นทุกระบบจะได้เข้าร่วมทดสอบกันอย่างทั่วถึงทุกระบบครับ

โดยกำหนดการของแต่ละเครื่องนั้นมีดังต่อไปนี้

Call of Duty: Black Ops 4 private multiplayer beta schedule

  • PlayStation 4 – 3 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม – 6 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม(เวลาประเทศไทย)
  • PlayStation 4 & Xbox One – 10 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม – 13 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม
  • PC Beta Early Access(สำหรับผู้ที่ Pre order เกมล่วงหน้า) – 10 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป
  • PC Open Beta – 11 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม – 13 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่ม

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ Beta ในครั้งนี้จะได้รับ Calling Card และผู้เล่นที่ได้รับ Rank เพิ่มจนเต็มก็จัได้รับ unlock token ที่เอาไว้ใช้ในเกมตัวเต็มเพื่อปลดล็อคของพิเศษต่อไปได้ และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่บนระบบ PC ที่จะมีการเล่นเฉพาะใน Battle.net เท่านั้นอีกด้วย โดยในการทดสอบนี้จะมีแผนที่ให้เล่น 6 map และมี Specialist ที่เป็นตัวละครหลักจากภาคเก่าๆมาให้เลือกเล่นด้วย เช่น Phophet และ Nomad เป็นต้น และจะมีโหมดการเล่นแบบ Team Deathmatch, Domination, Hardpoint, Search & Destroy และโหมดการเล่นใหม่ Control ที่เป็นการเล่นแบบยึดพื้นที่ให้ได้เล่นกัน

นอกจากนี้ระบบ Pick 10 ที่เป็นระบบเก่าที่ผู้เล่นเอาไว้ใช้สร้าง Class เฉพาะของตัวเองก็กลับมาด้วย โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมในบางจุดดังนี้

  • Load out ที่มีอุปกรณ์พิเศษของคลาสนั้นๆติดอยู่จะไม่เสียแต้ม Pick 10
  • Gear เป็น Slot ๙่องใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเก้อหนุนสไตล์การเล่นของแต่ละคน ในแต่ละ Loadout สามารถติด Gear ได้แค่หนึ่งอย่างเท่านั้น
  • อาวุธแต่ละชนิดจะมีของแต่งปืนเฉพาะของกระบอกนั้นๆ รวมไปถึงของใหม่อย่าง Operator Mod ที่เป็นของแต่งที่ทรงพลังและชูจุดเด่นที่แตกต่างกันของแต่ละกระบอกออกไป

ส่วนโหมด Blackout หรือ Battle Royale นั้นจะเปิดให้ทดสอบกันในช่วงเดือนกันยายนนี้ รายละเอียดอื่นๆทาง Activision จะอัพเดตให้ทราบกันในช่วงหน้าร้อนปีนี้ครับ

Call of Duty Black Ops: 4 วางจำหน่ายวันที่ 12 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top