BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Jun 14 2:47 pm

Call of Duty ภาคใหม่กระแทกใจทีม E-Sport ที่ได้ลองเล่น

1 Views

Call of Duty: Advanced Warfare อีกหนึ่งเกมที่ชาวโลกเฝ้ารอได้ทำการเชิญทีม E-Sport ชื่อดังไปทดสอบเกมเป็นที่เรียบร้อยและกระแสตอบรับนั้นดูจะไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

Call of Duty Advanced-Warfare

ทีม E-Sport ที่ได้เข้าไปทดสอบตัวเกม Call of Duty: Advanced Warfare ดูจะประทับใจอย่างมากกับตัวเกมในภาคนี้ Matt “Nadeshot” Haag แห่งทีม OpTic Gaming และเพื่อนร่วมทีมได้รับเชิญไปทดสอบลองเล่นตัวเกมที่สตูดิโอของ Sledgehammer ใน California ถึงแม้จะไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับตัวเกมได้ แต่เขาก็ออกมาเผยทาง Twitter ว่าเขาและเพื่อนร่วมทีม “ประทับใจ” ตัวเกมภาคใหม่นี้อย่างมาก

โดย Matt ถึงกับกล่าวไว้ว่า “นี่จะเป็นปีที่สุดยอดสำหรับวงการ E-Sport ของ COD รอให้ถึงวันที่ 11-4-14 ไม่ไหวแล้ว”  อาจจะฟังดูเป็นคำชมธรรมดาสำหรับคนที่ได้ไปสัมผัสตัวเกมก่อน แต่ Matt เคยโจมตีและด่า Call of Duty: Ghosts ไว้แล้วว่ามันเป็นเกม COD ที่ “แย่ที่สุดในตระกูล” 

“พูดได้เลยว่าตอนนี้ Sledgehammer กลายเป็นหนึ่งในทีมพัฒนาโปรดในดวงใจของผมหลังจากได้ลองเล่น เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจนไม่น่าเชื่อ”  Matt เสริมไว้

การทำให้ Matt ยอมรับได้ก็ดูเหมือนจะเป็นขั้นแรกที่สวยงามและดูเหมือน Call of Duty ภาคนี้ก็น่าจะโดนใจเหล่าคอเกม E-Sport มากขึ้น แต่ตัวเกมจะโดนใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วไปซึ่งเป็นตลาดส่วนใหญ่ได้หรือเปล่างานนี้คงต้องรอพิสูจน์กันอีกยาวเลยทีเดียว

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top