BY TheStarrySky
11 May 19 5:03 pm

Buriram United ออกประกาศ, นักกีฬา Bacon ทำผิดสัญญา “ยกชุด” (พร้อมรายละเอียด)

17 Views

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา Buriram United Esports ได้ออกประกาศสำคัญที่ทำให้เเฟน ๆ RoV หลายคนต้องเเปลกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อสมาชิกของทีมที่มาจาก Bacon Time เก่าทั้ง 4 คน “กระทำผิดสัญญา” กับทางสโมสร เเละกำลังจะมีการเเถลงข่าวตามมาเร็ว ๆ นี้

โดยเนื้อหาสำคัญในประกาศระบุว่า สมาชิกทีม 4 คน ได้เเก่ Cherie, MeMarkz, ReMix เเละ JameCo ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ย้ายมาจาก Bacon Time เดิม หรือ TI City Bacon ในอดีต ได้กระทำผิดสัญญาจ้าง กล่าวคือ “มีการเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียที่มีการกล่าวถึงสโมสรในเชิงลบในหลาย ๆ ประเด็นอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ภาพลักษณ์ของสโมสรเป็นอย่างมาก” 

ด้วยเหตุนี้ ทาง Buriram United จึงได้ประกาศว่าทั้ง 4 คน ได้กระทำความผิดดังกล่าว เเต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินลงโทษใด ๆ โดยกล่าวว่าจะมีการเเถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ตามมาในไม่ช้า

สำหรับคนที่ตามมาทีหลัง หรือไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้ Buriram United ออกประกาศมาเช่นนี้ เราก็ได้รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาให้รับชมฟังกัน โดยจะเป็นการนำเสนอเเค่ข้อเท็จจริงที่ปรากฏเท่านั้น จะไม่มีการตัดสินหรือตีความเรื่องที่เกิดขึ้นเเต่อย่างใด

ทั้งหมดที่ได้นำเสนอไป คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงหลังจบ Pro League SS3 ถึงปัจจุบัน จึงมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ Buriram United Esports ออกมาประกาศเรื่องการทำผิดสัญญาในครั้งนี้ โดยรายละเอียดต่าง ๆ คาดว่าจะมาพร้อมกับการเเถลงข่าวของสโมสร ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป

Source : Buriram United Esports, Buriram United RoV, Retro Spect, Taotran Gamer

Pathiphan Tepinta

Back to top