BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Nov 13 1:45 pm

Bungie จ้างมือ Mod ขั้นเทพจากเกม Skyrim

1 Views

หนุ่มนัก Mod นาม Alexander ผู้สร้าง Mod Falskaar ให้แก่เกม Skyrim ได้รับการว่าจ้างจากทีมงาน Bungie ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า 

destiny

Alexander J. Velicky ผู้สร้าง Falskaar  Mod ขนาดยักษ์ชื่อดังจากเกม Skyrim ซึ่งมีความฝันว่าต้องการทำงานในวงการเกม มาวันนี้ฝันของเขาได้เป็นจริงแล้ว เมื่อล่าสุด Alexander ได้ออกมายีนยันว่าทีมพัฒนา Bungie ได้ทำการว่าจ้างเขาในตำแหน่ง Associate Designer เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเรื่องราวของ Alexander นั้นน่าสนใจมาก เพราะด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปี หลังจบชั้น High School  Alexander มีความฝันและเป้าหมายที่จะทำงานในวงการเกม แต่แทนที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย Alexander กลับตัดสินใจ หันไปหา Creation Kit เครื่องมือในการสร้าง Mod ของเกมจากค่าย Bethesda อย่าง Fallout 3 และ Skyrim และเริ่มต้นเรียนรู้พื้นฐานการสร้างเกม

โดยตลอดเวลานั้น Alexander ได้รับการสนับสนุนจากพ่อของตนอย่างเต็มที่  ก่อนที่เขาจะเริ่มสร้างผลงานสร้างชื่ออย่าง Falskaar

โดยในการสร้าง Falskaar  นั้น  Alexander เป็นผู้ทำการออกแบบ และสร้างเนื้อหาทั้งหมดด้วยตนเอง โดยได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจาก สมาชิกคนอื่นๆในการให้เสียงพากย์ และแต่งดนตรี  ทั้งหมดจำนวนกว่า 100 ชีวิตซึ่ง Alexander ต้องจัดการดูแล    และการทุ่มเทกว่า 2000 ชั่วโมงก็เป็นผลออกมาเป็น Mod นาม Falskaar

ถึงแม้ Alexander จะไม่ได้งานในบริษัท Bethesda อย่างที่หวังไว้ในตอนแรก แต่การได้รับงานจากทีมงาน Bungie ก็ถือว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้กันครับ

ยินดีกับความสำเร็จของหนุ่ม Alexander ด้วยจ้า

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top