BY StolenHeart
30 Sep 19 9:09 am

Bridge Baby ในเกม Death Stranding สามารถพูดกับผู้เล่นผ่านทางจอย PS4 ได้

7 Views

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของเกม Death Stranding ที่กำลังจะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ และคาดหวังว่าตัวเกมจะใช้งานฟังก์ชันของเครื่อง PlayStation 4 ได้อย่างคุ้มค่า และสิ่งที่น่าสนใจคือตัวเด็กทารก Bridge Baby ในเกมจะสามารถสื่อสารกับผู้เล่นผ่านทางจอย PS4 ได้ด้วย

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากตัวของคุณ Hideo Kojima ผู้กำกับเกม Death Stranding ที่เขาโพสผ่านทาง Twitter ว่า ผู้เล่นจะได้ยินเสียงของเด็กน้อย Bridge baby หรือ BB ผ่านทางลำโพงของจอย PS4

แต่สื่อใหญ่อย่าง IGN ระบุว่า พวกเขาไม่แน่ใจว่าลูกเล่นดังกล่าวนี้จะสามารถทำได้กับจอย Dualshock 4 รุ่นอื่น ๆ ได้ด้วยหรือเปล่า เพราะจากประโยคภาษาอังกฤษที่คุณ Kojima พิมพ์มา เหมือนจะเป็นการย้ำว่า เสียงจากออกมาเฉพาะจอยแบบพิเศษที่วางขายคู่กับเครื่อง PS4 Pro แบบ Bundle ที่ขายพร้อมกับตัวเกมเท่านั้น และคุณ Kojima ก็ไม่ได้ออกมาตอบคำถามในเรื่องนี้ ได้แต่ปล่อยให้ทุกคนคาดเดากันไป

อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นลูกเล่นที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะมีแค่ไม่กี่เกมที่เราจะได้ยินเสียงผ่านทางตัวบังคับของเกม และอาจจะเป็นลูกเล่นหลักที่ผู้เล่นจะต้องมาสำรวจอาการของเจ้า BB ผ่านทางเสียงที่ออกมาจากจอยของตัวเอง ว่ายังมีสภาพที่ดีอยู่หรือไม่

Death Stranding วางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top