BY StolenHeart
29 Mar 19 7:33 am

Borderlands 3 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

3 Views

ผ่านเวลารอคอยกันมาอย่างยาวนานเหลือเกินสำหรับภาคต่อของเกมสุดเกรียนอย่าง Borderlands ที่ก่อนหน้านี้มี Teaser Trailer ออกมายั่วทุกคนให้่น้ำลายไหลแล้ว วันนี้ทาง Gearbox Software ก็ได้เปิดเผยตัวเกม Borderlands 3 ที่เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการในงาน PAX East 2019 แล้วเป็นที่เรียบร้อยครับ

โดยในช่วง Panel ของทาง Gearbox Software ในงาน PAX East 2019 ซึ่งพวกเขาก็ได้เปิดตัวเกมที่หลายคนรอคอยมานานอย่าง Borderlands 3 ออกมาเสียที ซึ่งในการโชว์ภาพรวมของเกม Gameplay ต่าง ๆ และตัวละครที่ยกโขยงกลับมาอย่างมากมาย รวมไปถึงยังยึดมั่นแนวทางของตัวเองไว้อยู่อย่างชัดเจน ทั้งความวินาศ ความห่าม และความฮาที่จัดมาเต็มที่เหมือนเคย โดยเฉพาะช่วง Sax Solo ของ Brick ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

สิ่งที่น่าสนใจในภาคนี้ที่เพิ่มเข้ามาก็คือพื้นที่ใหม่ต่าง ๆ ทั้งในทะเลทรายรกร้าง ป่าดงดิบ เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยแสงสี และรังของพวกคลั่งลัทธิทั้งหลาย ซึ่งได้รับการปรับปรุงในเรื่องของแสงและรายละเอียดที่มากขึ้นตามยุคสมัย และแน่นอนว่าตัวเกมก็กลับมาพร้อมปืนอีกหลายล้านชนิดให้ได้ล่ากันอย่างสนุกมือเช่นเคย และรวมไปถึงปืนมีขาที่ออกมาล่าผู้เล่นอีกด้วย

ทีมงาน Gearbox ประกาศว่า รายละเอียดอื่น ๆ ของ Borderlands 3 จะเปิดเผยเพิ่มเติมภายในเดือนเมษายนนี้ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเกมอื่น ๆ อย่างวันวางจำหน่าย ระบบที่จะลงให้นั้น ยังไม่มีการประกาศออกมาครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top