BY StolenHeart
4 Sep 19 7:21 am

Borderlands 3 เตรียมเปิดให้ Pre Load บนระบบ PC ก่อนเกมออกแน่นอน

4 Views

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Borderlands 3 บนระบบ PC ที่ไม่อยากเผชิญหน้ากับการโหลดไฟล์เกมในช่วงเกมออก ตอนนี้ก็สมหวังกันได้แล้ว เพราะตอนนี้ทาง Epic Games และ 2K ได้ร่วมกันแก้ปัญหาจนสามารถเปิดให้ Pre Load เกมก่อนวันวางจำหน่ายบน PC ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

รายงานจากเว็บไซต์ PCGamer ระบุว่า 2K Games ผู้จัดจำหน่ายเกมได้ยืนยันว่า Borderlands 3 จะเปิดให้ Pre Load ล่วงหน้าก่อนเกมออกได้แล้วประมาณ 48 ชั่วโมงก่อนเกมออก ซึ่งก็คือวันที่ 11 กันยายนนี้ตอน 6 โมงเช้าในบ้านเรา ซึ่งนี่เป็นความต้องการของทาง 2K Games ที่อยากให้การ Pre Load เป็นไปอย่างพร้อมเพรียงกันในทุกแพลตฟอร์ม

ก่อนหน้านี้ Tim Sweeney CEO ของ Epic Games ได้แสดงความกังวลว่า แพลตฟอร์ม Epic Games Store นั้นจะไม่สามารถรองรับผู้ใช้งานที่ต้องการดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมากได้ แม้ทาง Epic Games Store จะมีการอัพเดตให้เกมจากผู้พัฒนาเจ้าอื่นสามารถทำการ Pre Load ได้แล้วก็ตาม

พร้อมกันนี้ทาง 2K Games ก็ได้เผยวันเวลาในการเปิดให้เล่น Borderlands 3 ในแต่ละภูมิภาคออกมาแล้ว โดยในบ้านเรานั้นจะเริ่มเปิดให้เล่นในวันที่ 13 กันยายนนี้ในเวลา 6 โมงเช้า(เทียบเวลากับสิงค์โปรที่ช้ากว่าบ้านเรา 1 ชั่วโมง) ใครที่รอกันอยู่ก็เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top