BY StolenHeart
2 Dec 18 3:50 am

Borderlands 3 อาจจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

14 Views

ยังคงเป็นเกมที่แฟน ๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนานอีกหนึ่งเกมสำหรับ Borderlands 3 ที่มีข่าวลือมานานหลายปีมากแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเป็นชิ้นเป็นอันใด ๆ โผล่มาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันเลยแม้แต่น้อย แต่ล่าสุดนี้ทางทีมงาน Gearbox ก็เริ่มที่จะยั่วพวกเราถึงความเป็นไปได้ในการสานต่อโปรเจคนี้แล้ว

โดยเมื่อวันก่อนนั้น Randy Pitchford CEO ของ Gearbox Software ได้โพสข้อความลง Twitter ในเชิงติดตลกเกี่ยวกับเลขสามมากมาย เหมือนเป็นการหยั่งเชิงยั่วล้อแฟน ๆ เกม Borderlands ว่าภาคสามกำลังจะมาตามนี้

“สิ่งที่ผมต้องทำในวันนี้มีอยู่ 3 อย่าง แต่วันนี้ผมมีกำหนดการประชุม 3 ที่ภายในบ่าย 3 โมง นี่จักรวาลกำลังจะบอกใบ้อะไรกับผมอยู่หรือเปล่านะ?”

“รู้หรือไม่? วันนี้คือวันที่ 334 ของปี และเมื่อวานนี้ก็คือวันที่ 333 มันน่าสนใจมากเลยนะครับที่มนุษย์เราสร้างสิ่งที่น่าสนใจขนาดนี้ขึ้นมาบนโลก  ผู้คนน่าจะเสียสติไปเลยถ้าหากปฎิทินในปีนี้กลายเป็นปี 3000 น่ะครับ”

และนอกจากนั้นเขายังบอกว่าความรู้สึกของเขาในช่วงเหมือนกับงาน E3 ได้หวนคืนมาหาเขาอีกครั้งหนึ่งด้วย

ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่านี่เป็นเพียงแค่การยั่วล้อแฟนเกมเฉย ๆ หรือจะเป็นการบอกใบ้ถึงเกมภาคที่สามกันแน่ และที่สำคัญก็คือ งาน The Game Awards 2018 ก็จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้านี้แล้ว ไม่แน่ว่า Borderlands 3 อาจจะเปิดตัวในงานนี้ก็เป็นได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top