BY StolenHeart
16 Jul 19 9:24 am

Borderlands 3 จะไม่มีระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์มในวันที่ออกวางจำหน่าย

10 Views

จัดเป็นข่าวที่น่าเสียดายสำหรับใครก็ตามที่กำลังรอการมาของ Borderlands 3 แล้วหวังว่าจะได้เล่นกับเพื่อนในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ซึ่งทางผู้พัฒนาก็เคยออกมาเปรยว่าจะสนับสนุนระบบนี้ด้วย แต่มันจะยังไม่เกิดขึ้นในช่วงแรกที่เกมออกมาอย่างแน่นอน

ซึ่วเรื่องนี้มัที่มาจากกิจกรรมใหมที่ทาง Gearbox Software ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศออกมาเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Celebration of togetherness ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และด้วยชื่อกิจกรรมดังกล่าวนี้ก็ทำให้หลายคนคิดไปเองว่า ตัวเกมจะรองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มด้วย

แต่เรื่องจริงไม่เป็นอย่างนั้น เพราะ Randy Pitchford ประธานของ Gearbox ออกมา Tweet ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว ว่าการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มนั้นจะยังไม่เกิดขึ้นในช่วงที่เกมออกมาในตอนแรก แต่ระบบดังกล่าวนี้จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ก็ขึ้นอยู่กับการพูดคุยระหว่างหุ้นส่วนและอื่น ๆ ในอนาคตด้วย

ซึ่งก็ทำให้ในตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องมาดูกันต่อไปครับ

Borderlands 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC บน Epic Games Store ก่อนที่จะลงให้กับร้านค้าอื่น ๆ ในอีก 6 เดือนหลังจากนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top