BY BOM
24 Jun 19 5:20 pm

Borderlands 3 จะใช้เวลาในการเล่น Story Mode ที่ 35 ชั่วโมง

5 Views

Borderlands 3 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ เพราะเป็นภาคต่อที่ใช้เวลารอนานมากว่า 5 ปีนับจากภาค Borderlands: The Pre-Sequel ล่าสุดทางทีมพัฒนาเกมได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว

Director ของเกม Borderlands 3 คุณ Paul Sage ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม โดยเขาได้ตอบคำถามจากแฟน ๆ ในงาน E3 ที่ได้ถามเขาเกี่ยวกับระยะเวลาในการเล่นโหมดเนื้อเรื่องของเกม ซึ่งเขาได้ตอบว่าตัวเกมจะใช้ระยะเวลาในการเล่นที่ 35 ชั่วโมงและไม่นับรวมกับเควสเสริมในเกม

หากอิงตามคำพูดของคุณ Sage ทำให้เกม Borderlands 3 จะมีเนื้อเรื่องยาวที่สุดในเกมตระกูลนี้ โดยทางเว็บไซต์ gamerant ได้เทียบกับเกมภาคเก่า ๆ ได้แก่ Borderlands (22.5 ชั่วโมง) , Borderlands 2 (30.5 ชั่วโมง), The Pre-Sequel (17.5 ชั่วโมง) ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องยาวขึ้นแล้ว โลกของในเกมก็กว้างใหญ่ขึ้นอีกมากมายมหาศาล ทำให้แฟน ๆ ของเกมนี้ไม่รู้สึกจำเจอย่างแน่นอน

35 ชั่วโมงถือว่าเป็นความยาวที่ไม่น้อยเลยสำหรับเกม Borderlands 3 โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายใน 13 กันยายน 2562 บน Epic Games Store (PC) , PlayStation 4 และ Xbox One  แฟน ๆ เกมนี้ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top