BY StolenHeart
30 Apr 19 10:52 am

Bloodborne เวอร์ชั่นบอร์ดเกม ทำยอดระดมทุนถึง 2 ล้านเหรียญแล้ว

2 Views

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเกินคาดจริง ๆ สำหรับโปรเจคการระดมทุนสร้างบอร์ดเกมจากวิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Bloodborne ที่หลังจากทางผู้พัฒนาได้เปิดให้ระดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter ไปไม่นาน ตอนนี้ก็สามารถทำยอดระดมทุนได้อย่างมหาศาลถึง 2 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อย

bloodborneโดยข้อมูลนี้มาจากหน้าเปิดให้ระดมทุนของโปรเจค Kickstarter ของเกม Bloodborne: The Board Game ที่พัฒนาโดย CMON บริษัทผู้สร้างบอร์ดเกมที่เคยประกาศเตรียมสร้างเกมกระดานจากเนื้อหาในเกม Bloodborne อย่างถูกต้อง สามารถระดมทุนไปได้สูงเกิน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 64 ล้านบาทไทยเป็นที่เรียบร้อย จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 200,000 เหรียญ หรือประมาณ 6,400,000 บาท มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

ซึ่งการเปิดระดมทุนนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา โดยทางบริษัท CMON ได้โปรโมทและอัพเดตความคืบหน้าในการสร้างอย่างสม่ำเสมอผ่านทาง Twitter ของพวกเขา ทำให้มีผู้สนใจร่วมระดมทุนด้วยมากมาย จนสามารถทำยอดได้เกินความคาดหมายในที่สุด

โดยสำหรับผู้ที่ช่วยสนับสนุนทาง Kickstarter ก็จะได้รับของพิเศษเพิ่มขึ้นมาให้ตามยอดการลงทะเบียน โดยจะเป็ฯตัวโมเดลของศัตรูและตัวละครในเกมเพิ่มเติมที่จะมีให้เฉพาะผู้สนับสนุนเท่านั้น ใครที่สนใจอยากเข้าไปร่วมระดมทุนกับพวกเขา ก็เข้าไปสมทบทุนกันได้ ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top