BY BOM
2 May 18 4:47 pm

Blizzard แย้มอาจมีบางสิ่งที่พิเศษกำลังเข้าสู่จักรวาล Heroes of the Storm

4 Views

ผมนี่กำเงินรอเลย

HOTS หรือ Heroes of the Storm เกมแนว Hero Brawler เพียงหนึ่งเดียวจากค่าย Blizzard ที่ลักษณะเกมนำเอาตัวละครต่าง ๆ ของเกมในเครือ Blizzard เช่น Diablo, Starcraft และ World of Warcraft  มาต่อสู้กันใน Nexus  โดยเกมนั้นเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2015 และได้อัพเดทมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างของเนื้อหาใหม่อย่าง Dark Nexus วันนี้ทาง Director ของเกม Alan Dabiri และ Kevin Johnson หัวหน้าฝ่าย Creative ออกมาเปิดพูดคุยกับอนาคตของเกม

ทีมผู้พัฒนากล่าวว่าจะนำเอา Hero ต่าง ๆ ในเครือของเกม Blizzard  เข้ามาสู่เกมมากขึ้นในปีนี้ โดยจะพยายามให้ตัวละครที่เข้ามาแต่ละตัวนั้นมีความเชื่อมโยงกัน ซึ่งตอนนี้นั้นทางทีมงานพยายามที่จะรักษาฐานผู้เล่นเดิมในเกมไว้ และมีการพยายามขยายฐานผู้เล่นผ่านการนำเอาตัวละครในเครือเข้าสู่เกมมากขึ้น โดยเขาได้ยกตัวอย่างว่าการเอา Ana กับ Junkrat จากเกม Overwatch เข้าสู่เกมได้ผลตอบรับที่ดี นอกจากนี้ทางทีมงานมีแผนที่จะขยายเนื้อหาของ “Nexus-born” โดยทางตอนนี้ทีมงานได้บอกว่าจะไม่ใช่เพียงการขยายเนื้อหาเท่านั้น แต่มันคือสิ่งใหม่ในจักรวาลของ Heroes of the Storm เลยทีเดียวและ Dark Nexus คือการเริ่มต้น

Dark Nexus นั้นจะมีการอัพเดทเข้าสู่เกมในเร็ว ๆ นี้โดยประกอบไปด้วย Skin ใหม่ของ Alarak และ Gul’dan นอกจากนี้ยังมีสกินของ Mount นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนเนื้อหาของ Rise of the Raven Lord  ให้อ่านซึ่งเพื่อน ๆ สามารถหาอ่านได้ ที่นี่ 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top