BY Aisoon Srikum
13 Aug 19 11:00 am

Blizzard เปิดเว็บบอร์ดพิเศษให้ผู้เล่นเก่ามาตามหากันเพื่อเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกัน

3 Views

ขึ้นชื่อว่ามิตรภาพ คำนี้ย่อมสวยงามเสมอไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ไหนก็ตาม ไม่เว้นแม้แต่เกมออนไลน์ เชื่อว่าเกมเมอร์อย่างเรา ๆ น่าจะได้เพื่อนแท้มาจากการเล่นเกมอยู่เยอะ และตอนนี้ World of Warcraft Classic ก็ใกล้จะเปิดตัวแล้ว มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ฝ่าฟันตัวเกมกันมาตั้งแต่แรกเริ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือกิลด์ Blizzard เลยจัดพื้นที่ให้เกมเมอร์ WoW รุ่นลายครามเหล่านี้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

เพราะการมาของ World of Warcraft Classic ทาง Blizzard เล็งเห็นว่าบางคนอาจจะขาดการติดต่อกับเพื่อนที่ร่วมเล่นกันมา เพราะตัวเกมก็มีอายุไม่น้อยกว่า 15 ปีแล้ว Blizzard จึงได้สร้างฟอรั่มบนเว็บไซต์ขึ้นมาในหัวข้อ Classic Connections 2004-2006 หรือก็คือผู้เล่นที่เล่นเกมในช่วงปี 2004-2006 นั่นเอง จุดประสงค์ก็คือเพื่อให้ผู้เล่นมาตามหาเพื่อนสนิทมิตรสหายเก่า ๆ ที่ร่วมเล่นกันมาในช่วงเวลานั้น (ถ้าตัวผู้เล่นเองจำได้ล่ะก็นะ)

Blizzard แนะนำว่าควรเริ่มจากการโพสท์ชื่อตัวละคร เผ่าพันธุ์ อาชีพ กิลด์ และพวกเขาหวังว่าผู้เล่นเก่าเหล่านี้จะหากันจนเจอ และเริ่มต้นเล่นใหม่ไปพร้อมกันใน World of Warcraft Classic ที่จะให้กลิ่นอายบรรยากาศเก่า ๆ เหมือนกับช่วงที่ตัวเกมเปิดตัวในยุคแรกไม่มีผิด ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเกมเมอร์หลายคนที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาพบเจอกันอีกครั้งสำหรับเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่นี้ครับ

World of Warcraft Classic จะเปิดตัวในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top