BY KKMTC
29 Nov 18 2:22 pm

Blizzard เปลี่ยนผู้เล่นทุกคนให้เป็นสุนัข Corgi สุดน่ารักในอีเว้นท์ครบรอบ 14 ปี World of Warcraft

10 Views

เพราะใคร ๆ ก็รักสุนัข ทางทีมงาน Blizzard จึงถือโอกาสให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นสุนัขด้วยการแจกไอเท็มแว่นตา Corgi ในอีเว้นท์ครบรอบ 14 ปี เกม World of Warcraft ซึ่งก็แน่นอนว่าในตอนนี้เกม WoW กำลังเต็มไปสุนัข Corgi สุดน่ารักน่ากอด

อ้างอิงจาก PCGamer – ในตอนนี้เกม World of Warcraft กำลังอยู่ในช่วงอีเว้นท์ครบรอบ 14 ปี นับตั้งแต่เกม WoW ได้เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2004 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและมอบสิ่งตอบแทนแก่ผู้เล่นทุกคน ทางทีมงาน Blizzard ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถครอบครองไอเท็ม Overtuned Corgi Goggles ซึ่งเป็นแว่นตาที่จะทำให้ผู้เล่นได้กลายเป็นสุนัข Corgi สุดน่ารักน่ากอดได้

World of Warcraft

เมื่อเข้าสู่โลกของเกม World of Warcraft ในตอนนี้ ผู้เล่นจะได้รับจดหมายโดยทีมงาน Blizzard ซึ่งจะมีไอเท็มประกอบไปด้วย 200 Badges, ชุดแพ็คเกจบัฟค่าประสบการณ์กับค่าชื่อเสียงเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง และจดหมายเควสพิเศษ

โดยวิธีที่ผู้เล่นจะสามารถได้รับแว่นตา Overtuned Corgi Goggles คือ ผู้เล่นจะต้องใช้เงิน 200 Badges ที่ทีมงานแจกให้ นำไปใช้ซื้อไอเท็มในร้านค้า Historian Llore ใน Stormwind หรือ Historian Ju’p ใน Orgrimmar

world of warcraft

อีเว้นท์ครบรอบ 14 ปี เกม WoW จะจบลงในวันพรุ่งนี้ (30 พฤศจิกายน ในเวลา 10 โมงเช้าของเวลาเซิร์ฟเวอร์) ถ้าหากผู้เล่นไม่อยากพลาดที่จะสวมบทบาทเป็นสุนัขแล้วออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีของ World of Warcraft นี่คือโอกาสที่ดีที่สุด ช้าอดหมดรอโอกาสหน้าแน่นอนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top