BY BabeElena
29 Dec 18 1:17 pm

Blizzard เตรียมใช้ระบบยืนยันตัวตนเพื่อทำการแชทใน Twitch

10 Views

ถึงแม้ Blizzard จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ผิดหวังในช่วงหลัง ๆ แต่เราก็ต้องยอมรับอย่างนึงว่าพวกเขาได้พยายามที่จะผลักดันระบบต่าง ๆ เพื่อกำจัดเหล่า Toxic ให้หมดไปจากสังคมเกมของพวกเขา และล่าสุดทาง Blizzard ก็ได้เตรียมปล่อยระบบใหม่ออกมาอีกตัวแล้ว

โดยคราวนี้ทาง Blizzard ก็ได้เตรียมทดสอบระบบใหม่ที่จะใช้งานใน Twitch อย่าง “ระบบยืนยันตัวตน” ที่คุณจะต้องทำการเชื่อมต่อบัญชี Twitch ของคุณเข้ากับ Battle.net เพื่อที่จะเข้าถึงการแชทในไลฟ์สตรีมต่าง ๆ ของทาง Blizzard อาทิเช่นการแข่งขัน Overwatch ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ซึ่งทาง Blizzard ก็จะเตรียมทดสอบระบบนี้ในช่วงการแข่งขัน 4 ทีมสุดท้ายใน Season 3 ของเกม Overwatch ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2018 ไปจนถึง 12 มกราคม 2019 เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการมีส่วมร่วมโดยการแชทในช่วงเวลาดังกล่าว คุณจะต้องทำการเชื่อมต่อบัญชี Twitch ของคุณเข้าหาบัญชี Battle.net ของคุณด้วย โดยทาง Blizzard ได้ให้เหตุผลในการออกระบบนี้มาว่า “เพื่อให้เหล่าผู้ชมมีประสบการณ์ที่ดีในการรับชมการถ่ายทอดสด”

overwatch

เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ต้องจับตามองกันว่าจะสามารถปราบเหล่า Toxic หรือโค้ชคีย์บอร์ดได้ตามที่ทาง Blizzard คาดหวังไว้รึเปล่า โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพื่มเติมเกี่ยวกับระบบนี้ได้ที่นี่ครับ

BabeElena

Back to top