BY KKMTC
30 Aug 22 1:20 pm

Blizzard ยืนยันไอคอน Legendary Crests ใน Diablo Immortal กำลังมีการดีไซน์ใหม่ เพื่อแยกประเภท Crests ได้ชัดเจนมากขึ้น

9 Views

ไม่ต้องอธิบายมากนักสำหรับเกมมือถือ Diablo Immortal เพราะหลายคนน่าจะทราบอยู่แล้วว่าแม้เกมจะประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในด้านการสร้างรายได้ แต่เกมดังกล่าวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอย่างรุนแรงเกี่ยวกับระบบการสร้างรายได้ที่รุกหนักมาก จนกลายเป็นเกม Pay 2 Win สำหรับโหมด PvP

หนึ่งในจุดตำหนิของเกม Diablo Immortal ที่หลายคนวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ก็คือไอคอนของ Legendary Crests ทุกประเภท มีหน้าตาเหมือนกันหมด ซึ่งทำให้สร้างความเข้าใจผิด กับสับสนให้เหล่าเกมเมอร์คิดว่า Legendary Crests ในเกมมีประเภทเดียว

ปัญหาดังกล่าวจะเริ่มคลี่คลายในเร็ว ๆ นี้ เพราะล่าสุด Wyatt Cheng หัวหน้านักออกแบบดีไซน์เกม Diablo Immortal ออกมายืนยันแล้วว่า Blizzard กำลังดีไซน์ไอคอน Legendary Crests ใหม่ เพื่อแยกประเภท Crests ได้ชัดเจนมากขึ้น พร้อมกับเผยภาพตัวอย่างการดีไซน์เบื้องต้น

Diablo

Cheng เผยรายละเอียดเบื้องต้นว่าทีมงานได้มีดีไซน์ไอคอน Legendary Crests ใหม่ โดย Legendary Crests ธรรมดาจะเป็นสีส้ม, Eternal Legendary Crests จะเป็นสีม่วง และไอคอน Legendary Crests สีเขียวอมฟ้าที่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะใช้ใน Legendary Crests ประเภทไหน

นอกจากนี้ Blizzard ได้อัปเดตเพิ่มรายละเอียดใต้ไอเทม และ UI เพื่อให้เกมเมอร์สามารถแยกไอเทมระหว่าง Legendary Crests กับ Eternal Legendary Crests ได้ชัดเจนมากขึ้น

Blizzard ยังไม่คอนเฟิร์มว่าไอคอนใหม่ของ Legendary Crests มีกำหนดการเริ่มใช้ในวันไหน แต่คาดเดาว่าจะเริ่มใช้ในเวลาอีกไม่นานอย่างแน่นอน

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top