BY Aisoon Srikum
24 Jun 22 2:27 pm

Blizzard ตั้งใจจะโฟกัสและพัฒนาฮีโร่สาย Support ใน Overwatch 2

4 Views

หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ไปเยอะมาก Blizzard เตรียมโฟกัสไปที่การพัฒนาและปรับปรุงฮีโร่ในตำแหน่ง Support

Blizzard เตรียมเปิดตัว Overwatch 2 เป็นเกมฟรีในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และนักออกแบบระบบเกม ได้กล่าวถึงฮีโร่ตัวละคร Support ที่ถือว่ามีน้อยที่สุด หากเทียบกับสายอื่น ๆ

เรารู้ว่าจำนวนฮีโร่ในสาย Support นั้น ต้องการความหลากหลายและเราจะโฟกัสกับมันในอนาคต แต่เราก็จะไม่ทิ้งการพัฒนาของฮีโร่สาย Damage

เขาตอบแฟน ๆ ในรายการ Ask me Anything ว่า ทีมงานไม่ได้วางแผนที่จะทำให้ฮีโร่แต่ละสาย มีจำนวนที่เท่ากันอยู่แล้ว แต่ตำแหน่ง Support จะถูกเพิ่มเข้าไปโดยเร็วที่สุด และเป็นเป้าหมายปัจจุบันของทีมงาน

Aaron Keller เผยว่า ฮีโร่ตัวต่อ ๆ ไป ในอนาคตอีก 2-3 ตัวนั้น วางแผนที่จะเป็นฮีโร่สาย Support ด้วย นอกจากนั้นตอนนี้พวกเขายังวางแผนที่จะปรับปรุงสองตัวละครสาย Support อย่าง Symmetra และ Brigitte

เรากำลังปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับ Brigitte โดยเฉพาะกับสกิล Ultimate ของเธอ เราหวังว่ามันจะทันในช่วงที่เกมเปิดตัว

นอกจากนั้น  Josh Nor นักออกแบบฮีโร่ยังเผยว่า ฮีโร่สาย Support ในอนาคต จะพึ่งพาทักษะและสกิลมากขึ้น ในขณะที่สายอื่น ๆ จะมุ่งเน้นไปที่การใช้จังหวะเวลาและตำแหน่ง รวมไปถึงการเล็งยิง

Blizzard จะปรับปรุงฮีโร่สาย Support ให้ออกมาเป็นยังไง ต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคต แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่เป็นเมน Support เช่นกัน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top