BY KKMTC
19 Mar 19 4:00 pm

Blizzard จดทะเบียนการค้า Diablo สำหรับซีรีส์ Netflix

1 Views

หลังจากมีข่าวลือหลายรอบว่า Diablo อาจจะมีซีรีส์ Netflix ล่าสุด มีรายงานยืนยันว่าทีมงาน Blizzard จดทะเบียนการค้า Diablo ฉบับ Netflix เป็นที่เรียบร้อย

diablo 3

อ้างอิงจาก Spieltimes รายงานว่า ช่วงวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมงาน Blizzard Entertainment ได้จดทะเบียนการค้าเกม Diablo ผ่านเว็บไซต์สำนักสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ในคุณสมบัติ ‘สื่อภาพยนตร์ที่สามารถดาวน์โหลด ซึ่งมีคำบรรยายอยู่บนพื้นฐานของวิดีโอเกมและให้บริการผ่านสื่อวิดีโอ’

เครื่องหมายการค้า Diablo อยู่ภายใต้เอกสารหรือข้อตกลงของ US PTO Trademark Class 41 โดยระบุคุณสมบัติเพิ่มเติมว่า ‘เป็นการบริการโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความบันเทิงหรือพักผ่อนหย่อนใจให้แก่ผู้ชม’

และดูเหมือนว่า Diablo ฉบับ Netflix จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณ Andrew Cosby นักเขียนบทภาพยนตร์ Hellboy แบบซีรีส์ เพราะย้อนกลับไปวันที่ 19 กันยายนปี 2018 ที่ผ่านมา เขาเคย Twitter (ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกลบไปแล้ว) ว่า DIABLO ฉบับ Netflix จะมาในรูปแบบแอนิเมชัน

ผมยืนยันว่าผมได้มีโอกาสพูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับการทำ DIABLO ฉบับซีรีส์แอนิเมชันให้กับ Activision และ Netflix ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก และคาดหวังผลลัพธ์ออกมาว่ามันจะได้ผลอีกด้วย

Andy Cosby

หลังจากทีมงาน Blizzard จดทะเบียนการค้า Netflix เสร็จสิ้นแล้ว คุณ Cosby ออกมาเคลื่อนไหวผ่าน Twitter อีกครั้งผ่าน ที่เป็นการแสดงว่า เขาอาจมีหน้าที่ในการเขียนบทให้กับ DIABLO ฉบับ Netflix จริง

‘ผมไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ลับสุดยอดของผม เพราะโปรเจกต์ลับของผมมันเจ๋งมาก ข้อมูลเพิ่มเติมจะมาในเร็ว ๆ นี้’

ถึงแม้มีหลักฐานชัดเจนแล้วว่า Diablo จะมีภาพยนตร์ฉบับ Netflix ก็จริง แต่พวกเราไม่สามารถยืนยันว่าสื่อภาพยนตร์จะมาในรูปแบบไหน เราจำเป็นต้องรอคำตอบจากทางทีมงาน Blizzard กันต่อไป ซึ่งคาดว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top