BY Aisoon Srikum
24 Sep 20 11:42 am

Blade ฮีโร่สุดโหดแห่ง Marvel เตรียมเข้าร่วม Fortnite Nexus War

11 Views

ใน Fortnite ซีซั่นล่าสุดนั้น มีการครอสโอเวอร์กับทาง Marvel ภายใต้ชื่อ Nexus War

แน่นอนว่าเหล่าฮีโร่จาก Marvel ได้เข้าร่วมใน Fortnite กันมากมาย ทั้ง Iron Man, She-Hulk, Wolverine, Thor แต่ดูเหมือนว่าเหล่าฮีโร่ที่จะเข้าร่วมในเกมยังไม่จบลงเพียงเท่านี้

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาทาง Marvel Entertainment ได้ทวีตข้อความเป็นอีโมติคอน 4 ตัว เพราะติดแฮชแท็ก #FortniteNexusWar ซึ่งอีโมติคอนทั้ง 4 ตัวนี้ บ่งชี้ว่าเป็นฮีโร่แวมไพร์สายโหดอย่าง Blade แน่นอน

ไม่แน่ว่า Blade อาจจะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งสกินในเกม Fortnite ในช่วง Nexus War นี้ด้วยก็ได้ เรียกได้ว่าแฟน ๆ Fortnite ที่ชอบซูเปอร์ฮีโร่ Marvel เล่นซีซั่นนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริง ๆ

สำหรับ Blade เป็นหนึ่งในตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลที่เคยสร้างเป็นภาพยนตร์ออกมาแล้วถึง 3 ภาคด้วยกัน นำแสดงโดย Wesley Snipe และล่าสุดได้มีการเตรียมการสร้างภาคใหม่ โดยได้นักแสดงดีกรีออสการ์อย่าง Mahershala Ali มารับบทเป็น Blade คนใหม่แทน

Blade เป็นฮีโร่ที่มีพลังแบบเดียวกับพวกแวมไพร์ สัมผัสได้ถึงสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ มีความแข็งแกร่ง คล่องแคล่วว่องไวกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป และเชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและอาวุธทุกชนิด ก็ต้องดูว่าพอเข้ามาอยู่ใน Fortnite แล้วจะมีรูปลักษณ์ออกมาเป็นแบบไหน

Aisoon Srikum

Back to top