BY KKMTC
9 Feb 21 3:19 pm

Black Myth: Wukong เผยวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ พร้อมฉากแอ็กชันแบบจัดเต็ม

8 Views

ย้อนกลับไปช่วงปี 2020 ทีมพัฒนา Game Science ได้เปิดตัว Black Myth: Wukong เกมแนวแอ็กชัน-ผจญภัยระดับ AAA จากประเทศจีน ที่สร้างความตะลึงให้กับเกมมอร์ทั่วโลก ด้วยภาพกราฟิกสวยงามจัดเต็ม และแอนิเมชันตัวละครที่ลื่นไหล เนื่องจากตัวเกมเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานมากมาย ทำให้เกมดังกล่าวขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองแห่งยุคนี้

แม้ทีมงานยืนยันว่า Black Myth: Wukong ยังต้องใช้เวลาพัฒนาเกมอีกราว 3 ปีข้างหน้า และไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของเกมเพิ่มเติม ณ ตอนนี้ แต่ล่าสุด ทีมงานมีการเผยวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ ที่ยังมาพร้อมฉากแอ็กชันจัดเต็มเหมือนเคย

อ้างอิงจากเนื้อหาในวิดีโอตัวอย่าง ได้มีการเผยสถานที่ในเกมเป็นบางส่วน พร้อมโชว์ความสามารถของ Wukong ที่มีทักษะสกิลการต่อสู้ที่ว่องไวรวดเร็ว และประเภทมอนสเตอร์ต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญหน้า ซึ่งตัว Trailer ยังคงเน้นการนำเสนอแอนิเมชันตัวละครที่ลื่นไหล มีภาพกราฟิกสวยงามแบบ Next-Gen และระบบการพังทลายของวัตถุมีความสมจริงเป็นอย่างมาก

แต่สังเกตว่าช่วงท้ายของ Trailer มีโลโก้ของ Geforce RTX ได้ปรากฏตัวด้วย ซึ่งคาดว่าเกมดังกล่าวจะเปิดตัวมาพร้อมกับรองรับระบบกราฟิก Ray Tracing ก็เป็นไปได้

แม้ Game Science ยังไม่เผยรายละเอียดเกมเหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้น แต่ทีมงานตั้งเป้าแล้วว่าตัวเกมต้องมีความยาวที่ 15 ชั่วโมงขึ้นไป มีมอนสเตอร์กับบอสรวมกว่า 100 ชนิดขึ้นไป และในอนาคตจะปล่อยตัวเกม Demo ให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นอย่างแน่นอน

Black Myth: Wukong ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top